svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"MU 2018"สั่น "ธนวัฒน์"จ่อฟ้องหุ้นส่วนเก่ากรณีฉวยสิทธิ์

13 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวของเวทีนางงาม มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในบ้านเราปลายปีนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอีกแล้ว เพราะล่าสุด อดีตผู้กุมบังเหงียนใหญ่และผู้นำเข้าการประกวด MU2018 ได้แถลงข่าวเตรียมยื่นฟ้องศาลกรณีอดีตหุ้นส่วนละเมิดสัญญาเพื่อฉวยสิทธิจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018

โดยนายธนวัฒน์ วันสม ประธรรมการ บรัษัท ทีดับบลิว อินเวสเมนท์กรุ๊ป จำกัด อดีตหนึ่งในผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้ว่า ทางบริษัท กำลังดำเนินการเตรียมเอกสารข้อมูลยื่นฟ้องศาลต่อหุ้นส่วนเดิมที่ละเมิดสัญญาเพื่อฉวยสิทธิในการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทย 

ส่วนหนึ่งเพราะนอกจากจะทำให้สูญหายทรัพย์สินไปมูลค่าหลักร้อยล้านขึ้นไปแล้ว ยังกระทบต่อชื่อเสียงและความมั่นใจทางด้านธุระกิจด้วย และที่สำคัญอยากให้การทำธุรกิจในเมืองไทยนั้นมีบรรทัดฐานที่ถูกต้อง 

ธนวัฒน์ ยอมรับว่า ปัญหาที่เกิดขึ้น จนทำให้เปลี่ยนมือผู้จัดการนั้นเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน  แต่ไม่ขอระบุรายละเอียดใด ๆ ตอบได้เพียงว่าในทุกกระบวนการ ดำเนินงาน เพื่อจัดการประกวดนั้นทุ กเรื่องมีการรายงานกับทาง องค์กรมิสยูนิเวิร์ส อย่างต่อเนื่อง รวมถึงปัญหาดังกล่าวด้วยเช่นกัน 
ซึ่งนายธนวัฒน์ ชี้แจงเพิ่มเติมว่า หากทั้ง 2 ฝ่ายหาข้อยุติได้ก็จะไม่มีการฟ้องร้องเกิดขึ้น 

logoline