svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชั่วโมงสืบสวน ช่วงที่ 2 (21 ต.ค. 61)ยิงนักศึกษาอุเทนถวาย แค่เรื่องบังเอิญหรือจงใจตามล่า

22 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คดียิงนักศึกษาอุเทนถวาย ดูเหมือนจะซับซ้อนมากยิ่งขึ้น หลังจากนายกมลวิช สุวรรณทัต หรือเอก นักศึกษาปี 4 ถูกยิงเสียชีวิตคาร้านราดหน้า ต่อหน้าต่อตาผู้เป็นเเม่ ขณะที่ก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมสถาบันของเอกก็เคยสังเวยชีวิตไปแล้ว 2 ศพ ทำให้เกิดคำถามตามมาว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องบังเอิญ หรือจงใจตามล่า ไปติดตามจากทีมข่าวชั่วโมงสืบสวนครับ

    คดียิงนักศึกษาอุเทนถวายดูเหมือนจะซับซ้อนมากยิ่งขึ้น หลังจากนายกมลวิช สุวรรณทัต หรือเอก นักศึกษาปี 4ถูกยิงเสียชีวิตคาร้านราดหน้า ต่อหน้าต่อตาผู้เป็นเเม่ขณะที่ก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมสถาบันของเอกก็เคยสังเวยชีวิตไปแล้ว 2 ศพ

    ทำให้เกิดคำถามตามมาว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องบังเอิญ หรือจงใจตามล่าไปติดตามจากทีมข่าวชั่วโมงสืบสวนครับ 

การออกมาตีแผ่เรื่องนี้ของทีมข่าวชั่วโมงสืบสวนไม่ได้ต้องการชี้ช่องให้โจรนำสเปรย์พ่นทะเบียนไปใช้ก่ออาชญากรรมเพียงแต่อยากสะท้อนให้สังคมหรือผู้ขับขี่ที่อาจจะหลงผิดเห็นว่าการละเมิดกฏจราจรคือการละเมิดกฏแห่งความปลอดภัย ทั้งของตัวท่านเอง คนรอบข้างและผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ ซึ่งหากเราคิดได้เช่นนี้อุปกรณ์จำพวกนี้ก็ไม่จำเป็นต้องใช้เลยครับ

    และทั้งหมดนี้คือชั่วโมงสืบสวนประจำสัปดาห์นี้น่ะครับท่านผู้ชมสามารถติดตามรับชมเราพร้อมทั้งร่วมเสนอแนะประเด็นรายการได้ในหลากหลายช่องทางน่ะครับแล้วกลับมาพบกับผมและทีมข่าวชั่วโมงสืบสวนได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า สวัสดีครับ

logoline