svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สาวงาม จ.ภูเก็ต" คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

16 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์2018 ซึ่งผลการประกวดก็ออกมาตรงใจแฟนนางงาม เพราะได้สาวงามที่สวยสมมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

เป็นอีกหนึ่งเวทีที่จัดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการโดยปีนี้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้จัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ Diamon สะท้อนความสวยงามและแข็งแกร่ง แสงสีจัดเต็ม  โดยเริ่มเปิดเวทีการประกวดสาวงามทั้ง 77 จังหวัดด้วยการแนะนำตัวแบบเสียงสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของเวทีนี้ จากนั้นก็ทำการคัดเลือกสาวงามเหลือเพียง 20 คนพร้อมเดินอวดหุ่นตัวด้วยชุดว่ายน้ำสีชมพู  และคัดเหลือรอบ12คนสุดท้าย โดยมี 2 คน ที่ได้รางวัลพิเศษและผ่านเข้ารอบไปแบบอัตโนมัติ ตามด้วยอีก10คนที่ผ่านเข้ามามา  จากนั้นได้ทำการเดินอวดโฉมในชุดราตรีและคัดเหลือเพียง 5 คนสุดท้ายบนเวที 


โดยแต่ละคนต้องบอกว่าดีกรีความสวยกินกันไม่ลง แต่สุดท้ายผลการตัดสินก็เป็นไปตามที่หลายคนคาดหมายไว้ เพราะผู้ที่ได้ตำแหน่งไปครองก็คือ "น้องมอส  น้ำอ้อย ชนะพาล" สาวสวยจากแดนใต้ มิสแกรนด์ภูเก็ต วัย 24 ปี ความสูง 180 ซม.  ได้รับมงกุฎพร้อมสายสะพาน รถยนต์ 1 คัน และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาทไปครอง ซึ่งเธอนั้นถือเป็นตัวเต็งบนเวทีนี้มาตลอดด้วย ส่วนรองอันดับ1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2018  ได้แก่ สาวงาม จ.นครปฐม รองอันดับ2   สาวงามจาก จ.สกลนคร   รองอันดับ3 ได้แก่ สาวงาม จาก จ.บุรีรัมย์ และรองอันดับ4 ตกเป็นของสาวงามจาก จ. สระแก้ว ซึ่งน้องๆทุกคนต่างก็เต็มที่และภูมิใจกับการได้มายืนบนเวทีนี้โดยเฉพาะน้องมอสที่คว้ามิสแกรนด์ไทยแลนด์2018ไปครอง ไปฟังความรู้สึกของเธอกันค่ะนอกจากนั้นยังมีรางวัลต่างๆอีกมากมาย เช่น รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน  รางวัลMiss Grand Rising Star รางวัล Poppular Vote ตกเป็นของสาวงามจาก จ.สระแก้ว  และรางวัลที่คนอยากจะรู้ว่าสาวคนไหนได้ คือ รางวัลเเนะนำตัวยอดเยี่ยม ความเสียงสูงและศิลปะในการแนะนำตัวของสาว จ.นราธิวาส คว้าไปครอง 


ส่วนรางวัลชุดประจำจังหวัดยอดเยี่ยม คือชุดต้มยำกุ้ง ของสาวงาม จาก จ.นครศรีธรรมราชค่ะ  สำหรับผู้ที่ได้ครองมงกุฏอันทรงเกียรติในปีนี้ จะได้ทำหน้าที่เป็นตัวเเทนประเทศไทยไปประกวดต่อในระดับนานาชาติ  เเละถือว่าเวทีนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากเเฟนนางงามเเละสังคมทั่วโลก

logoline