svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ศิลปินค่าย "Muzik Move" จัดงานช่วยเหลือชาวญี่ปุ่น

16 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิลปินค่าย Muzik Move จัดฟรีคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือเยียวยา และส่งกำลังใจไปให้ชาวญี่ปุ่น ที่ประสบภัยพิบัติจากเหตุน้ำท่วมและดินถล่ม กับงานที่ชื่อว่า MOVE FOR THE SUN เมื่อพระอาทิตย์ส่องสว่างขึ้นอีกครั้ง มีศิลปินมาร่วมด้วยช่วยกันมากมาย

จากเหตุการณ์ที่ชาวญี่ปุ่น ต้องประสบภัยพิบัติจากเหตุอุทกภัยน้ำท่วมและดินถล่ม ที่สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง สูญเสียทั้งทรัพย์สินมากมาย และประชากรหลายร้อยคน ด้านศิลปินชาวไทยเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ 


โดยศิลปินค่าย Muzik Move ได้มีการจับมือกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด จัดงานช่วยเหลือเยียวยา เพื่อส่งกำลังใจไปให้พี่น้องชาวญี่ปุ่นขึ้นมา ภายในสยามพารากอน กับงานที่ชื่อว่า MOVE FOR THE SUN เมื่อพระอาทิตย์ส่องสว่างขึ้นอีกครั้ง ที่ตัวแทนศิลปินค่าย Musik Move ทั้ง 3 ค่าย คือ ค่าย Muzik Move Records ค่าย ME Records และ ค่าย Boxx Music มารวมตัวกันจัดฟรีคอนเสิร์ต และเปิดให้คนไทยทุกคนได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุน เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นต่อไปโดยศิลปินที่มาร่วมด้วยช่วยชาวญี่ปุ่นกันในครั้งนี้ ก็มีทั้งวง The Drive วง Middle Lane วง Indigo / โอ ปวีร์ / เอิ๊ต ภัทรวี / วง Season Five + วง Prem วง Playground + วง Zeal + พล คชภัค ปิดท้ายงานด้วย วง Pause

logoline