svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจ้านาย"แถลงข่าว JAONAAY แอบบอกรัก TOUR 2018

29 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่โด่งดังมาแล้วจากบทเพลง"คนละชั้น" ล่าสุดศิลปินชื่อดังวัยใส" เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน"ลูกชายคนโตของนักร้องรุ่นใหญ่"เจ เจตริน" และคุณแม่ยังสวย" ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" กำลังมีผลงานเพลงใหม่ แอบบอกรัก ที่กำลังจะเดินสายเปิดตัวมอบความสุขอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆทั่วประเทศ ชื่อว่า JAONAAY แอบบอกรัก TOUR 2018

งาน แถลงข่าว คอนเสิร์ต JAONAAY แอบบอกรัก TOUR 2018 จัดขึ้นที่ ถือว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี โดยคอนเสิร์ต JAONAAY แอบบอกรัก TOUR 2018 เจ้านายจะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ต 5 ที่ด้วยกันคือ ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่,เซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา,เซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี,เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่นและเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต หลังจากซิงเกิ้ลใหม่ปล่อยออกมาได้ 9 วัน ตอนนี้ยอดวิวจะแตะ 5 ล้านวิวแล้ว สำหรับพ่อ"เจ เจตริน"ก็บอกว่ารู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มาร่วมงานแถลงข่าวลูกชายขอบคุณที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทางด้านเจ้านายบอกว่า รู้สึกปลื้มใจมากๆที่แฟนๆร้องเพลงเขาได้ ทุกอย่างเกินความคาดหมาย
ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนั้นกำลังเริ่มถ่ายทำ และจะได้รับชมกันในเดือนกรกฎาคมนี้รับรองว่ามีเซอร์ไพร์สและถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน ส่วนเรื่องที่พ่อเจจะสนับสนุนให้เจ้านายโกอินเตอร์ไปต่างแดนนั้นก็จะมีโปรเจควางไว้อนาคตพูดคุยกับญี่ปุ่นและแถบเอเชียแน่นอนส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยเมื่อมีโพสต์ในทวิตเตอร์ออกมาว่าถูกซื้อบริการไปหมู่ที่ห้องเด็กวัยรุ่น หนึ่งในนั้นเป็นลูกชายของนักร้องดังรวมอยู่ด้วย ฉายาว่าเบคแฮ่มเซิ่นเจิ้น คนจึงโยงไปว่าเป็น"เจ้าขุน"ลูกชายคนที่สองของพ่อเจ เจตริน และ แม่ปิ่นเก็จมณี"แน่ๆ ล่าสุดคุณพ่อเจ เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์แบบขำๆว่ามองเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก ยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง และคิดว่าแฟนๆคงจะคิดได้ว่าเจ้าขุนเป็นคนยังไง
เจบอกว่าเนื่องจากพ่อและเเม่เป็นคนในวงการบันเทิงเจ้าขุนจึงมีภูมิคุ้มกันในการรับมือกับข่าวต่างๆ เพราะที่ผ่านมาก็สอนลูกๆให้เตรียมตีวเตรียมใจกับกระแสข่าวในแต่ละเรื่อง

logoline