svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เพชรจ้า-นิวเคลียร์"ว่าที่พ่อแม่มือใหม่ ปลื้มได้ลูกชาย

17 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดรอบการแสดงให้ชมอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับละครเวที รีสเตจนำ้ดีแห่งปี แม่นาคพระโขนงเดอะมิวสิคัล ที่ฉบับ 2018 นี้จัดเต็มทั้งแสง สี แสง และทีมนักแสดงที่คับแก้วอย่างมาก ซึ่งงานรอบปฐมทัศน์เมื่อวานนี้ ณ โรงละครรัชดาลัยเธียร์เตอร์ เอสพลานาดรัชดา เรียกว่าคราคลั่งไปด้วยทัพคนบันเทิงจากทุกค่าย ที่แห่มาชมละครเวทีเรื่องนี้กัน

ส่วนใหญ่จะแต่งองชุดไทยย้อนยุกในแบบต่าง ๆ มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ของละครเวทีเรื่องนี้กัน ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดบอย ถกลเกียรติ , หน่อง อรุโณชา, อุ้ย รอมแพง, กั้ง กร, อั้ม อธิชาติ, น้ำตาล ชลิตา, ทีมแก๊งเดอะสตาร์ เป็นต้นเรียกว่าสีสันก่อนเข้าชมจัดเต็มกันจริง ๆ ซึ่งงานนี้ว่าที่คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่อย่างเพชรจ้า และนิวเคลียร์ ก็มาด้วยจึงอัพเดทกันสักหน่อย
เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีสำหรับคู่ของ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร และภรรยาสาวนิวเคลียร์-หรรษา ที่หลังจากลุ้นเรื่องทายาทมานานก็สมหวังสักที ซึ่งทั้งคู่จูงมือกันมาเปิดเผยข่าวดีของครอบครัวว่า ตอนนี้ภรรยาสาวได้ตั้งครรภ์แล้ว 4 เดือน ซึ่งก่อนหน้าก็มีการไหว้พระขอพรทั้งในประเทศและต่างประเทศ สถานที่ไหนเขาว่า ขอพรแล้วสำเร็จก็ไปทุกที่ ซึ่งบางทีก็มีบนบานศาลกล่าวไว้ด้วย
เรียกว่าเรื่องความเชื่อไม่ขาด เรื่องการแพทย์ก็ไม่ทิ้งเพราะว่าน้องที่อยู่ในครรภ์นั้น ทั้งคู่เผยว่าเป็นการติดจากการทำ IVF ครั้งที่ 3 นั้นเองซึ่งทราบเพศแล้วว่าเป็นเด็กผู้ชาย เพชรจ้าและนิวเคลียร์ เล่าถึงเรื่องลูกว่า เคยพูดกันถ้าเกิดไม่ติดก็จะนำสุนัขไร้ขนมาเลี้ยงแทนเพื่อเป็นการชดเชย แต่ก็ได้รับข่าวดีว่าตั้งครรภ์ทั้งคู่ก็มีความสุข
นิวเคลียร์ พอทราบว่าตนเองท้องช่วง 3 เดือนแรกก็งดรับงานไปเลย และดูแลตัวเองและน้องในครรภ์อย่างทะนุถนอม ซึ่งวันนี้ออกงานชมละครเวทีรอบปฐมทัศน์แม่นาคพระขโนง เดอะมิวสิคัล ก็เข้าเดือนที่ 4 แล้วเลยขอหยิบส้นสูงมาใส่บ้างแต่ก็ยังคงระมัดระวัง
ส่วนเรื่องข่าวดัง "เมจิคสกิน" ส่วนตัวชี้แจงว่าไม่ได้ข้องเกี่ยวมาก เพราะ ผจก.รับงานมา ทั้งคู่เผยว่าก็ลองใช้ที่เขาส่งมาและลองซื้อมาใช้เองด้วย แต่ตนไม่ได้เป็นอะไร และยินดีพร้อมให้ความร่วมมือกับทางเข้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นนั้นทั้งคู่ชี้แจ้งว่า ในประเด็นโฆษณาเชิญชวนเกินจริง ก็ไม่ได้เชิญชวนอะไรมาก ซึ่งหลังจากนี้คงต้องดูให้ดีกว่านี้ แต่คงไม่ถึงเลิกรับรีวิวไปเลย แต่ตอนนี้คงงดไปก่อนเพราะท้องอยู่

logoline