svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

13 พ.ค. 61 ชั่วโมงสืบสวน ช่วงที่ 1 แฉเบื้องลึก มาเฟียเก็บส่วย ตลาดใหม่ดอนเมือง

14 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฉเบื้องลึก มาเฟียเก็บส่วย ตลาดใหม่ดอนเมือง ท่านผู้ชมครับ จากกรณีการกวาดล้างสินค้าที่ไม่มี อย. จนนำมาสู่การตรวจค้น "ตลาดใหม่ดอนเมือง" ของเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างวันที่ 2-6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนำทีมโดยรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ล่าสุดจนถึงวันนี้คงไม่ใช่แค่เรื่องเครื่องสำอางผิดกฏหมายอีกแล้ว เพราะขณะเดียวกันทางกรมธนารักษ์ เคยได้รับการร้องเรียนถึงการเรียกเก็บค่าคุ้มครองจากผู้ดูแล บางรายต้องจ่ายเงินค่าคุ้มครองจากผู้ดูแลเดือนละ 1000-3000 บาท ซ้ำร้ายไปกว่านั้นบางรายจ่ายเงินค่าเช่าที่ไปแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดร้านได้ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ติดตามกับทีมข่าวชั่วโมงสืบสวนครับ

     สวัสดีครับท่านผู้ชม นี่คือรายการชั่วโมงสืบสวนเราพบกันเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ 4 ทุ่มครึ่งน่ะครับ

    ท่านผู้ชมครับ จากกรณีการกวาดล้างสินค้าที่ไม่มี อย. จนนำมาสู่การตรวจค้น"ตลาดใหม่ดอนเมือง" ของเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างวันที่ 2-6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งนำทีมโดยรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตาล่าสุดจนถึงวันนี้คงไม่ใช่แค่เรื่องเครื่องสำอางผิดกฏหมายอีกแล้วเพราะขณะเดียวกันทางกรมธนารักษ์เคยได้รับการร้องเรียนถึงการเรียกเก็บค่าคุ้มครองจากผู้ดูแล บางรายต้องจ่ายเงินค่าคุ้มครองจากผู้ดูแลเดือนละ1000-3000 บาท ซ้ำร้ายไปกว่านั้นบางรายจ่ายเงินค่าเช่าที่ไปแล้วแต่ไม่สามารถเปิดร้านได้ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามกับทีมข่าวชั่วโมงสืบสวนครับ

         

     หลังจากนี้ทางกรมธนารักษ์ จะออกมาตรการเข้มงวด โดยจะตรวจสอบทุกพื้นที่ทั่วประเทศที่อยู่ในความดูแล ทั้งเรื่องการต่อเติมอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือการใช้อาคารสถานที่ไปในทางที่ผิดกฎหมาย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือนตลาดใหม่ดอนเมืองครับ

logoline