svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ป.ป.ท.ชงฟันเฟสแรก 158 ข้าราชการ

06 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ป.ป.ท.ตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวนข้อเท็จจริง ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งแล้ว 33 จังหวัด นิคมสร้างตนเอง 1 แห่ง และศูนย์ประสานงานหมู่บ้านสหกรณ์ฯ 1 แห่ง แจ้งข้อกล่าวหาระดับผู้อำนวยการศูนย์ 35 คน เจ้าหน้าที่และผู้สนับสนุนฯ อีก 121 คน รวมทั้งสิ้น 158 คน

อีกด้านหนึ่ง "ล่าความจริง" ได้รับข้อมูลจาก พลตำรวจเอกจรัมพร สุระมณี กรรมการ ป.ป.ท. ซึ่งได้สรุปความคืบหน้าการดำเนินการของ ป.ป.ท.ให้ฟังว่า บอร์ด ป.ป.ท.ได้แต่งตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวนข้อเท็จจริง ในส่วนของศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งแล้ว 33 จังหวัด นิคมสร้างตนเอง 1 แห่ง และศูนย์ประสานงานหมู่บ้านสหกรณ์ฯ 1 แห่ง แจ้งข้อกล่าวหาระดับผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จำนวน 35 คน ระดับ ผู้ปกครองนิคมสร้างตนเอง 1 คนผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานฯ 1 คน และระดับเจ้าหน้าที่และผู้สนับสนุนฯ อีก 121 คน รวมทั้งสิ้น 158 คน

ป.ป.ท.ชงฟันเฟสแรก 158 ข้าราชการ


จะเห็นได้ว่าตัวเลขการตรวจสอบและกล่าวหาผู้ที่เกี่ยวข้องกับขบวนการโกง ในส่วนของ ป.ป.ท. ดูจะล้ำหน้ากระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ไปมาก แบบนี้ทางกระทรวงคงต้องเร่งเครื่องจัดการคนโกงกันหน่อย ให้สมกับมาตรการปราบโกงที่ คสช.เพิ่งประกาศใช้เมื่อไม่นานมานี้

ป.ป.ท.ชงฟันเฟสแรก 158 ข้าราชการ

ป.ป.ท.ชงฟันเฟสแรก 158 ข้าราชการ

logoline