svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โป๊ป" ขอปล่อยวาง เรื่องฉาว ชี้ไม่ทราบว่าใคร

21 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวดังทั่วโลกออนไลน์และวงการบันเทิง กับกรณีหญิงสาวออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ของตัวเองกับหนุ่มโป๊ป ที่พูดคุยกันผ่านไดเรกเมสเสจ ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มผู้ถูกกล่าวถึงก็ตอบว่า เรื่องนี้ผมใช้ธรรมะรับมือ

ออกมาเปิดเผยกับสื่อและชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีข่าวฉาวของพระเอกสุดฮอตตอนนี้อย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ ที่ทำให้หลายคนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนเมื่อเพจดังออกมาแฉพฤติกรรมของนักแสดงหนุ่มที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ คนนี้ว่าชอบหลอกผู้หญิงสาวๆ สวยๆ ไปมีอะไรด้วย ก่อนจะตัดความสัมพันธ์โดยการบล็อคไลน์ ไอจี หนีทันที
ซึ่งเพจดังกล่าวมีหลักฐานเด็ดเอามามัดตัวหนุ่มโป๊ปด้วยแชทไลน์ และไดเรคเมสเสจในไอจี ที่เจ้าตัวคุยกับสาว ๆ มากมายทำให้หลายคนยอมอดหลับอดนอน เพื่อสืบหาความจริง ทำให้สาวที่ออกมาแฉถึงขั้นต้องปิดเฟซบุ๊กหนี จากนั้นหลายคนก็ออกมาโต้กลับแทนหนุ่มโป๊ปด้วยการจับโป๊ะในหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นแชทไลน์และไดเรคไอจีที่สามารถปลอมแปลงได้ รวมไปถึงวันที่สาวๆบอกว่าได้เจอหนุ่มโป๊ป กลับเป็นวันที่นักแสดงหนุ่มอยู่ต่างประเทศทั้งนี้ยังได้เกิดปรากฏการณ์ลุกฮือของเหล่าแฟนคลับที่ออกมาปกป้องอย่างล้นหลาม บางคนถึงขนาดที่ว่ายอมพลีกายให้หนุ่มโป๊ปเลยก็มี
สำหรับประเด็นร้อนฉ่าเรื่องนี้โป๊ป ได้ตอบทุกข้อสงสัยแบบชัดเจน ด้วยท่าทางดูนิ่งมีสติ ท่ามกลางการรอคอยคำตอบจากสื่อหลายสำนัก

โป๊ป เผยว่าตนเองไม่เคยจะไปหลอกใคร การที่คุยกันนั้นแสดงถึงความถูกใจกันของคนสองคน ยอมรับว่าตนเองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ผ่านเรื่องราวบนโลกมาบ้างแล้ว และก็เคยมีเพื่อนคุยหลายคนจริงๆ ก็ยอมรับ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองก็ไม่ทราบว่าใครเหมือนกัน และรู้สึกเสียใจที่เป็นคนที่ดีพร้อมดั่งใครๆ หวังไม่ได้ แต่ที่สำคัญต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่อยู่เคียงข้างกันในวันที่มีปัญหา

logoline