svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

21 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลามาอัพเดตรอบหนังในสัปดาห์นี้ จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนเข้าใหม่บ้าง เรามาอัพเดตในช่วง Cinema Onair ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

ภาพยนตร์ Molly Game เกม โกง รวยเริ่มกันที่ ภาพยนตร์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม "Molly's Game (มอลลี่ส์เกม) เกม โกง รวย" เรื่องราวของมอลลี่ บลูม รับบทโดย เจสสิกา แชสเทน อดีตนักกีฬาสกีระดับโอลิมปิก ที่ตัดสินใจเปิดบ่อนพนันโป๊กเกอร์ใต้ดิน จนกระทั่งเธอถูกจับกุมโดยเอฟบีไอ เธอจึงต้องพึ่งทนาย ชาร์ลี แจฟฟีย์ รับบทโดย ไอดริส เอลบา มาแก้ต่าง ซึ่งทำให้เขาค้นพบเรื่องราวของเธอได้ลึกซึ้งกว่าบรรดาข่าวนำเสนอเกี่ยวกับเธอ เข้าฉายเฉพาะ โรงภาพยนตร์ ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น
ภาพยนตร์ Phantom Thread เส้นด้ายลวงตามาต่อกันที่ภาพยนตร์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 6 สาขา ภาพยนตร์ "Phantom Thread (แฟนท่อม เธร็ด) เส้นด้ายลวงตา" ผลงานทิ้งทวนชิ้นสุดท้ายของ แดเนียล เดย์-ลูวิส กับบทบาทช่างตัดเสื้อในสังคมชั้นสูงยุค 1950 ที่ได้มาพบกับหญิงสาวที่มีความมุ่งมั่น ซึ่งกลายมาเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจและคนรัก และความรักก็ทำให้ชีวิตช่างตัดเย็บของเขาวุ่นวายและไม่เหมือนเดิม
ภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรี่ย์ 2และปิดท้ายดภาพยนตร์ภาคต่อของหนังไทย "ไทบ้านเดอะซีรี่ย์ 2" เรื่องราวของวัยว้าวุ่นของหนุ่มสาวอีสาน ซึ่งภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของเฮียป๋อง ที่ต้องการสร้างแบรนด์ผักเป็นของตัวเอง และเรื่องราวของเซียง ที่หนีไปบวชเป็นพระเพื่อที่จะพยายามลืมสาวที่เป็นรักแรกของเขา

logoline