svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เบื้องหลังการซ้อมใหญ่ละครเวที "พระร่วง เดอะ มิวสิคัล"

20 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครั้งนี้จะพาไปชมบรรยากาศการซ้อมใหญ่ของละครเวทีเรื่องพระร่วงเดอะมิวสิคัล ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นักแสดงได้ลองซ้อมในสถานที่จริง และแต่งชุด

"พระร่วง "เป็นบทพระราชนิพนธ์ละครพูดคำกลอนของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 นำมาทำเป็นละครเพลงสมัยใหม่เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี "พระร่วง เดอะ มิวสิคัล" เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลปัจจุบัน ในมงคลสมัยเสด็จขึ้นทรงราชย์  ได้หนุ่ม"ท็อป จรณ"  มารับบทเป็นพระร่วง พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือมาสร้างสีสัน เช่น อาร์ม  กรกันต์   ปนัดดา เรืองวุฒิ  อาร์ อาณัตพล และ โหน่ง วสันต์  \
ล่าสุดเมื่อวานนี้ก็มีการซ้อมใหญ่ให้สื่อมวลชนได้ชมกัน 3 ฉาก  จัดเต็มทั้งฉาก แสง สี เสียง เรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างไปกว่า 30 ล้าน และตอนนี้ทีมนักแสดงก็บอกว่าเตรียมความพร้อมเกือบ100%แล้ว  และรายได้ส่วนหนึ่งจากขายบัตรจะนำไปสมทบทุนมูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อบูรณะหอวชิราวุธานุสรณ์ ให้เป็นแหล่งเรียนรู้ให้ประชาชนโดยการแสดงจะมีเพียงแค่ 13 รอบเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาด รัชดา จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขา

logoline