svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พชร์ อานนท์" ชี้ดราม่าคลิปตำรวจ หวังสะท้อนสังคม

28 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาที่ดราม่าฉากล้อเลียนคลิปด่าตำรวจ ในภาพยนตร์ของผู้จัดฝีปากกล้าพชร์ อานนท์ ที่กำลังเข้าฉายช่วงเดือนเมษายนปี61 ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาพูดแล้วว่า ฉากดังกล่าวต้องสะท้อนภาพในสังคมที่เกิดขึ้น

ตั้งใจปล่อยเพลงโปรโมทหนังก่อนเข้าโรงภาพยนต์ในช่วงเมษายน 2561 สำหรับพชร์ อานนท์ ผู้จัดฝีปากกล้า แต่ดันในมิวสิกวีดีโอ มีบางฉากที่ล้อเลียนคลิปด่าตำรวจ ซึ่งผู้แสดงจากคลิปดังกล่าวจริง แต่เปลี่ยนบริบทมาด่าพระแจ๊ส ในหนัง ทำให้สังคมต่างวิจารณ์ถึงความเหมาะสม และเป็นการสนับสนุนการกระทำไม่ที่ถูกต้องหรือเปล่า
เมื่อเกิดกระแสสังคมในโลกออนไลน์ อย่างหนาตา พชร์ อานนท์ ก็ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว และชี้แจ้งถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า จริงแล้วฉากดังกล่าวเป็นเจตนาที่ต้องการบอกเล่าสั่งคมเท่านั้น ซึ่งฉากที่ปล่อยออกมาเป็นเพียงบางส่วน ตัวเต็มจริงๆ จะมีความยากกว่า 1 นาที แถมในเรื่อง พระแจ๊ส ยังได้สั่งสอนอีก จึงอยากให้มองในความตั้งใจที่จะสะท้อนสังคมมากกว่า ส่วนตัวตัดพ้อว่าไม่ว่าจะทำหนังเรื่องอะไรก็โดนกระแสไม่ดีออกมาตลอด ทั้งนี้ผู้จัดพชร์ ชี้แจงเพิ่มเติมว่า สำหรับน้องปืน นักแสดงที่เป็นประเด็นไม่ได้แสดงทั้งเรื่อง เป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งของหนังเท่านั้น และอยากให้มองว่าจริงๆ ที่น้องทำไปในคลิป เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ และเขาก็ได้ออกมาขอโทษไปแล้ว
ส่วนด้านผู้คนในโลกออนไลน์หลังจาก ฟังการให้สัมภาษณ์ของผู้จัดคนดัง เสียงส่วนมากก็สนับสนุนและเห็นด้วยว่า การให้โอกาสเป็นเรื่องที่ดี และอยากให้มองว่าน้องปลื้ม ในคลิปดัง ก็ไม่ได้มีจิตใจไม่ดี ซึ่งเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกันควรมองว่าทำผิดแล้วยอมรับ ก็ควรให้อภัยและโอกาส แม้จะยังมีเสียงบางส่วนที่หาว่าเกาะกระแส โปรโมท และไม่ควรตอกย้ำน้องปลื้ม ในบริบทเดิมบ้างก็ตาม

logoline