svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กอล์ฟ-ขวัญ" ส่อแววสุดทางรัก ไม่พร้อมตอบคำถาม

28 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆเชียร์ในเรื่องของความรัก และที่ผ่านมาก็ดูท่าไปไดด้สาวยเพราะมีภาพน่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันตลอด ระหว่าง นักแสดงสาวสวย ขวัญ อุษามณี และ กอล์ฟ พิชญะ แต่เมื่อวานนี้ ขวัญได้โพสรูปในไอจี ส่อแววไม่ดี ประมาณว่า "เราทำดีที่สุดแล้ว"

ภาพที่สาวขวัญโพสก็คือ ภาพวาดจับมือกัน และคำบรรยาย ยาวเหยียด "" ขวัญขอบคุณทุกคนสำหรับความรักและความรู้สึกดีๆ แต่อยากให้เคารพในการตัดสินใจ บางเรื่องเราไม่สามารถพูดได้ แต่เราพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว และขอร้องอย่าพยายามแท๊กมาหาขวัญอีกเลยคะ เราไม่ได้มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขออนุญาตอยู่กับความเป็นจริง และทำหน้าที่ของขวัญต่อไปนะคะ"
ก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นก็มี ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวนึงติดต่อไปหาทั้งคู่ โดยฝั่งของ กอล์ฟ พิชญะ ผู้จัดการส่วนตัว ได้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ และขอให้สัมภาษณ์พร้อมๆ กันทีเดียว
ด้าน ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เผยสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า "ตอนนี้ขวัญยังไม่ขอพูดนะคะ ยังไม่พร้อมจริงๆ ขอโทษด้วยค่ะ แล้วก็ยังตอบไม่ได้เลยว่าจะพร้อมตอนไหนหรือจะมีงานอะไรที่เจอพี่ๆ สื่อหรือเปล่าเพราะตอนนี้ขวัญยังไม่พร้อมรับงานอะไรเลยค่ะ"
ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลายคนคงจำกันได้ว่าคู่นี้เขาเคยคบหาดูใจกันมาแล้ว แต่เป็นอันต้องความรักจบเหตุเพราะ คุณแม่ปราณี แม่นางเอกสาว ไม่ปลื้ม ทำให้ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างไปมีความรักใหม่ ความสัมพันธ์ครั้งล่าสุดก็เกิดขึ้นเมื่อ ต้นปี 2559
แม้ความรักของ ขวัญ-กอล์ฟ จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกันอีกครั้ง นอกจากนี้ดูเหมือนทางคุณแม่ ปราณี จะเริ่มเปิดใจมากขึ้น รวมถึงทั้งกอล์ฟและขวัญ ต่างโชว์ความสวีทลงทางอินสตาแกรมส่วนตัวตลอด จนมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดี เพราะฝ่ายชายให้สัมภาษณ์มาโดยตลอดว่ากำลังเก็บเงินเพื่อสร้างความมั่นคงในอนาคตของครอบครัว

logoline