svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตุ๊ก-แต๋ม-ปั่น" ส่งความสุขส่งท้ายปี ‘คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER’

27 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาต่อกันที่ คอนเสิร์ตของคนรุ่นใหญ่ที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากกับ "คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER" ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรีย์ที่1LAUGH

โดยคอนเสิร์ตนี้ได้ศิลปินรุ่นใหญ่มากความสามารถทั้ง 3 ท่าน "ตุ๊ก-วิยะดาโกมารกุล ณ นคร,แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์ และ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติเขียวแก้ว" มาร่วมส่งท้ายปีเก่าด้วยบทเพลงให้ทุกคนได้หวนคิดถึงความหลังความผูกพันในมิตรภาพ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ เริ่มเปิดคอนเสิร์ตที่ ตุ๊ก วิยะดา กับการนำเพลงของเพื่อนสนิททั้ง 2 คน แต๋ม ชรัส และ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ มาร้องมอบความสุขให้แฟนๆ อย่างเพลง ขอจันทร์, ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน ต่อด้วยเพลงผีเสื้อ, ทั้งรู้ก็รัก 
ก่อนนำเพลง เพราะมีเธอ ร่วมร้องกับ แต๋ม ชรัส ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ก็น่าจะเป็นเพลง คนไม่มีวาสนา ที่ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ มาร่วมร้องแจม พิเศษเมื่อแต๋ม ชรัส เดินลงจากเวทีเพื่อสร้างความใกล้ชิดกับผู้ชม แถมยังได้ยื่นไมค์ให้กับ น้าเน็ก ช่วยร้องเพลงนี้อีกด้วย 
เห็นบรรยากาศแบบนี้แล้ว เรียกได้ว่า คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER มอบความสุขส่งท้ายปีจริงๆ และถ้าใครพลาดคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ในซีรีย์ที่ 1 ไปก็ไม่ต้องเสียใจเพราะเร็วๆ นี้จะมี ซีรีย์ 2 แต่จะเป็นเมื่อไหร่รอติดตามกัน

logoline