svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วันที่ 13 ของ "ก้าวคนละก้าว" ยอดทะลุ 200 ล้าน

13 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเซ็ตที่ 3 มุ่งหน้าสู่เซ็ตที่ 4 ของการวิ่งของคุณตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ในวันที่ 13 ที่ตอนนี้คุณตูน วิ่งมาจำนวนทั้งสิ้น รวมยอดบริจาคกว่า 200 ล้านบาทแล้ว บรรยากาศการวิ่งของคุณตูนจะเป็นอย่างไรวิ่งถึงจุดไหนแล้ว ติดตามการรายงานจากคุณชลธิชา รอดกันภัย


การวิ่งของคุณตูน บอดี้สแลม ต้องหยุดชะงักในช่วงเซทที่ 2 หรือบริเวณจุดพักที่วัดเขาพนมไตรรัตน์ นานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งปกติในแต่ละเซทจะต้องพักราว 50 นาทีเท่านั้น เนื่องจากระหว่างที่คุณตูนวิ่งจากเซทที่ 1 มาตรงเซทที่ 2 คุณตูนได้รับบาดเจ็บจากเหตุชุลมุน ขณะรับเงินบริจาคจากชาวบ้านที่อำเภอท่าศาลา ทำให้คุณตูนบาดเจ็บบริเวณเท้า เนื่องจากถูกชาวบ้านเหยียบ จนทำให้ต้องรักษาอาการบาดเจ็บนาน 2 ชั่วโมง ก่อนที่เวลา 15:00 น. จะวิ่งในเซทที่ 3 ได้ เพื่อมุ่งหน้าสู่วัดขรัวช่วย อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ระยะทาง 11 กิโลเมตร
ส่วนอาการบาดเจ็บของคุณตูน ล่าสุดตอนนี้ ทีมงานก้าวคนละก้าวเปิดเผยว่า คุณตูนบาดเจ็บที่คอ หลัง และขา ทำให้ไม่สามารถเอี้ยวตัวได้แล้ว จนทำให้เวลารับพวงมาลัยเงิน ต้องค้องที่แขนแทนการค้องคอ ส่วนสาเหตุมาจากอาการบาดเจ็บเดิมและที่บาดเจ็บในวันนี้ด้วย
ทีมแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เปิดเผยว่า ทีมแพทย์ที่เป็นเสริมจากทีมหลัก มาจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ที่ตามดูแลร่างกายของตูนมาจากอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ต้องคอยดูอาการคุณตูนเป็นระยะ ทุกๆการพักร่างกายในแต่ละเซท
ทีมแพทย์ที่ดูแลร่างกายคุณตูยังบอกอีกว่า ขอความร่วมมือประชาชนที่มารอต้อนรับคุณตูน ให้ยืนเรียงแถวเป็นแนวยาว จากนั้นก็ปรับโหมดให้เป็นวิดิโอ แล้วถ่ายคณะก้าวคนละก้าวที่วิ่งมาถึง แทนการตัดหน้าขบวน และหยุดเซลฟี่ เพื่อไม่ให้คุณตูนต้องหยุดวิ่ง เพราะจะเกิดการบาดเจ็บมายิ่งขึ้น

logoline