svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แถลงข่าวละครเวที"สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล"ปี พ.ศ.2560

19 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บอย ถกลเกียรติ"ได้นำลครเวทีสุดยิ่งใหญเรื่อง"สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล"มาปัดฝุ่นใหม่ หลังจากเคยประสบความสำเร็จสร้างความประทับใจให้กับคนดูอย่างล้นหลาม ซึ่งครั้งนี้ก็ได้จัดงานแถลงข่าวและเปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่ให้ได้ชมกันด้วย จะเป็นอย่างไรไปชมกันค่ะ

เรียกว่าเป็นการกลับมาครั้งใหม่ของละครเวทีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ เพื่อให้คนไทยในปีพ.ศ.2560 ได้รับชมกัน นั่นก็คือละครเวที "สี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัล"  ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างล้นหลาม และในปี2560นี้ สี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัลได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่ และมีการคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่มารับบทแม่พลอย และอ๊อด ส่วนนักแสดงเดิมยังคงอยู่ถ่ายทอดเรื่องราวต่อไป นำทีมโดย นก สินจัย /อุ้ย เกรียงไกร /กัน นภัทร / รัดเกล้า/ อาร์ เดอะสตาร์/ไอซ์ ศรัณยู และตี๋ ดอกสะเดา ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ได้มาร่วมงานแถลงข่าว พร้อมกับคุณบอย ถกลเกียรติ ที่การันตีผลงานชิ้นนี้และจะทำให้คนดูประทับใจมากกว่าเดิมค่ะ  
สำหรับละครเวที"สี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัล"จะเปิดการแสดงในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ใครที่อยากจะรับชมก็ต้องรีบจับจองบัตรนะคะเพราะว่ารอบแรกนั้นเต็มไปแล้ว ตอนนี้ก็ทำการเปิดอีกรอบ สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาค่ะ

logoline