svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดริด" ตั้งค่าตัว "วาราน" 100 ล้านยูโร ล่อทีมดัง

20 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส เลกิ๊ป รายงานว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมดังแห่งลาลีกา สเปน เรอัล มาดริด ชาวฝรั่งเศส อยู่กับ เรอัล มาดริด มาเป็นฤดูกาลที่ 8 แล้ว ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งจนกลายเป็นเซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักของทีม วาราน เริ่มรู้สึกอิ่มตัวและต้องการมองหาความท้าทายใหม่ ประกอบกับมีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจ ทำให้พร้อมจะย้ายออกจาก มาดริด หากมีข้อเสนอดี ๆ

สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสอย่าง เลกิ๊ป ระบุว่า ด้วยอายุของ วาราน ที่เพิ่ง 25 ปี ประกอบกับฝีเท้าที่จัดว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในยุโรป อาจทำให้ มาดริด ตั้งค่าตัวสูงกว่า 100 ล้านยูโร หรือเกือบ 4,000 ล้านบาท ซึ่งหากมีการซื้อขายกันจริง วาราน จะกลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก ตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม
โค้ชป้ายแดง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือมาดริด เตรียมรื้อแผนดึงตัว ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกของลิเวอร์พูลมาร่วมทีมฤดูกาลหน้า จากที่สังเกตฟอร์มมาตลอดซีซั่น และเชื่อว่ามีศักยภาพจะมาช่วยทีมในเกมรุก ที่สำคัญตอนนี้ มาเน่ โชว์ฟอร์มได้ดี เป็นกำลังหลักในการทำประตู ทำไปแล้ว 9 ประตู จาก 9 นัด ให้ลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯซิตี้ แถมยังช่วยทีมเข้ารอบ 8 ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย
นอกจากนี้แนวรุกอีกคนที่มีข่าวมาตลอด ว่า เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มซื้อ คือดีลของเอเด็น อาซาร์ เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ถึงขนาดที่มาร์ก้าและอาส 2 สื่อใหญ่ของสเปน ต่างระบุว่า มีการพูดคุยกันแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงรอให้ เชลซี เสนอค่าตัวมายัง มาดริด เพื่อจะได้เจรจาต่อรองในขั้นตอนต่อไป โดยคาดกันว่าค่าตัว อาซาร์ จะอยู่ประมาณ 100-120 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,800 4,000 ล้านบาท แต่ เชลซี น่าจะยื้อไว้จนกว่าจะจบฤดูกาลถึงจะยอมเปิดโต๊ะเจรจากับ มาดริด

logoline