svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แอต.มาดริดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว "คอสต้า"

21 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมปัญหาของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 48.5 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 8.8 ล้านปอนด์

แข้งวัย 28 ปี ต้องการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี "ตราหมี" เป้นเป้าหมาย หลังถูกทาง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" บอกว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นเหตุตกลงค่าตัวกันไม่ได้

อย่างไรก็ตามทีมดังจากเมืองหลวงสเปน ยังไม่ละความพยายาม และติดต่อขอคว้าตัวหัวหอกทีมชาติสเปนมาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดทางทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการถึงการปล่อยตัวแข้งรายนี้ โดยกล่าวว่า "สโมสร เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด ในการปล่อยตัว ดิเอโก้ คอสต้า"

ด้าน แอตเลติโก มาดริด ออกมาแถลงการณ์เช่นกันว่า "เชลซี จะปล่อยตัว ดีเอโก้ คอสต้า มาที่เมืองมาดริดภายในไม่กี่วันนี้ ก่อนจะมีการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาต่อไป"

ส่วนเรื่องค่าตัวการย้ายทีมนั้น "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังของสหรัฐ รายงานว่าจะอยู่ที่ 48.5 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 8.8 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ คอสต้า จะไม่สามารถลงสนามให้กับทีม แอตเลติโก มาดริด ได้จนถึงวันที่ 2 มกราคมปีหน้า เนื่องจากทีมดังจากเมืองหลวงสเปนโดนโทษแบนห้ามซื้อผู้เล่นเข้าทีมอยู่่ในขณะนี้

ด้

logoline