svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

พายุเข้าฮอกไกโด ตรงโปรแกรมหยุดซ้อมคอนซาโดเล่ เตรียมตั้งสมาธิ รอฟัด อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ

18 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีก ที่ล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับ วิสเซล โกเบ 0-2 เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 60 ทำให้สถานการณ์ของทีมในตอนนี้ อยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน โดยมี 26 คะแนน และมีโปรแกรมสุดสำคัญนัดถัดไปในการเปิดสนามซัปโปโรโดม พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันที่ 23 ก.ย. 60 นี้

ล่าสุด ชูเฮ โยโมะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ให้ลูกทีมพักการซ้อม 1 วันตามโปรแกรมที่ได้วางเอาไว้ในวันนี้ (18 ก.ย. 60) เพื่อที่จะกลับมาซ้อมอย่างเข้มข้นในอีก 4 วันก่อนจะเล่นเกมนัดสำคัญที่จะถึงนี้ เนื่องจากต้องการให้ลูกทีมมีสมาธิอย่างเต็มที่ในการพบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ แม้จะเป็นทีมอันดับบ๋วยก็ตาม แต่นี่ถือจะเป็นเกมสำคัญที่สุดในฤดูกาลก็ว่าได้ ที่ทีมต้องการ 3 คะแนน เพื่อเพิ่มโอกาสในการหนีห่างโซนตกชั้นขึ้นไปอีก

พายุเข้าฮอกไกโด ตรงโปรแกรมหยุดซ้อมคอนซาโดเล่ เตรียมตั้งสมาธิ รอฟัด อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ



ขณะที่สภาพอากาศในเกาะฮอกไกโด เป็นช่วงที่พายุหมายเลข 18 ได้มุ่งตรงมายังเกาะฮอกไกโด ซึ่งในวันที่ 18 ก.ย. 60 จะเป็นช่วงที่พายุเริ่มเข้าวันแรก ทำให้สภาพอากาศวันนี้จากพยากรณ์อากาศระบุว่า จะมีฝนตกลงมาทั้งวัน โดยมีอุณภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 16 องศาเซลเซียส ซึ่งถือว่ามีความหนาวเย็นอย่างมาก และถือเป็นความโชคดี ที่เป็นช่วงมรสุมตรงกับโปรแกรมการหยุดพักซ้อมของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร พอดี

logoline