svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โรมัน"ถูกหามส่งโรงพยาบาล-"เจ้าแหลม"ส่อพบนักชกจังโก้ไฟต์หน้า

10 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรมัน กอนซาเลซ นักชกจากนิการากัว ต้องถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลหลังพ่ายต่อ ศรีษะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยแบบน็อกเอาท์ในยกที่ 4 เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (10 ก.ย.)

ความเคลื่อนไหวของศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก ในรุ่น 115 ปอนด์ ระหว่าง ศรีษะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดชาวไทย ป้องกันแชมป์โลกกับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นจากนิการากัว ที่สตับฮับ เซ็นเตอร์ เมืองคาร์สัน ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลปรากฏว่า "เจ้าแหลม"เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยการน็อกเอาท์ในยกที่ 4 

     

ล่าสุดกำปั้นเจ้าของฉายา "ช็อคโกลาติโต้" ให้สัมภาษณ์ว่า "เราต่างแลกหมัดกัน แต่หมัดของเขารุนแรงกว่า ผมรู้สึกเจ็บมากตั้งแต่ผมล้มลง โดยเฉพาะครั้งที่ 2" ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเช็คอาการบาดเจ็บต่อไป

      

ด้าน "เจ้าแหลม" หลังจากชนะในไฟต์ดังกล่าว ก็มีสิทธิ์เจองานหนักในไฟต์ป้องกันตำแหน่งครั้งต่อไป โดยอาจต้องพบกับ ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นักชกเม็กซิโก ที่ชกตัดเชือกชนะ คาร์ลอส คูเอดราส  รวมไปถึง นาโอยะ อิโนอูเอะ นักชกจากญี่ปุ่น ที่เคยเอาชนะนักชกไทยมาแล้วถึง 3 คน คือ เงาพระจันทร์ ชูวัฒนะ ในปี 2013 , สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม ในปี 2014 และ เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม ในปี 2016 

logoline