svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แพดสยาม ... เกมแรกไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก

02 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลลีกสมัครเล่น เริ่มเตะกันแล้ว และทีมแพดสยาม ที่มีอดีตดารา-นักร้อง โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา เป็นผู้จัดการทีม ก็กำลังมีคิวเตะเกมแรก ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา ดารา นักร้อง ในยุค 90 ถ่ายภาพร่วมกับนักฟุตบอลของทีม แพดสยาม ในเกมที่พาลูกทีมอุ่นเครื่อง กับทีมนอร์ทกรุงเทพ เอฟซี จ่าฝูงของไทยลีก 4 โซนกรุงเทพ ที่สนามฟุตบอล ของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในเขตปทุมธานี นี่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความพร้อมให้กับทีมแพดสยาม ก่อนที่จะลงเตะกับรายการไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก สุดสัปดาห์นี้
แพดสยาม ส่งทีมเข้าแข่งขันลีกสมัครเล่น ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก พวกเขารวมทีมในเดือนมิถุนายน และมี อดีตดารา โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา มารับหน้าที่ผู้จัดการทีม เขาและลูกทีมกำลังทำงานหนัก เพื่อรับมือเกมแรก
แพดสยาม อยู่ในลีกสมัครเล่นโซนปริมณฑล ที่มีด้วยกัน 13 ทีม และเกมแรก ที่เล่นในระบบน็อคเอาท์ คือ ต้องชนะเพื่อไปต่อ พวกเขาต้องไปพบกับทีมสกุลตลา เอฟซี ทีมที่ขึ้นชื่อ กับการเดินสายแข่งขัน เพื่อคว้ารางวัล
โดโด้ ยุทธพิชัย เป็นอดีตนักเทควันโด ทีมชาติไทย ที่ผ่านเขาเคยทำหน้าที่ผู้จัดการทีมบาสเตบอลสตาร์แจม ก่อนที่จะมารับหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลแพดสยาม

logoline