svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เนสท์เล่" คัดแข้งเยาวชนสู่บาร์เซโลน่า

26 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไมโล ฟุตซอล 2017 โรดทูบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตซอลทัวร์นาเม้นท์ สำหรับเด็กและเยาวชน ได้แชมป์แต่ละรุ่น พร้อมกับการคัดเยาวชน 40 คน ให้เหลือ 4 คน ที่จะได้ไปฝึกทักษะด้านฟุตบอล กับทีมบาร์เซโลน่า ที่สเปน

ที่ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ บริษัทเนสท์เล่ ( ไทย ) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มเนสท์เล่ ไมโล และอาหารเช้าเนสท์เล่ ไมโล ซีเรียล โฮลเกรน ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ และกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดให้มีการแข่งขัน "ไมโล ฟุตซอล 2017 โรดทูบาร์เซโลน่า " ในรอบชิงชนะเลิศ แต่ละกลุ่มอายุ

โดย ทีมชนะเลิศรุ่นอายุ 7-8 ปี ได้แก่ ทีมหาดใหญ่จูเนียร์ ,ทีมชนะเลิศรุ่นอายุ 9-10 ปี ได้แก่ ทีมเมืองทองยูไนเต็ด เอ, ทีมชนะเลิศรุ่นอายุ 11-12 ปี ได้แก่ ทีมเมืองทองยูไนเต็ด ซี , ทีมชนะเลิศรุ่นอายุ 13-15 ปี ได้แก่ ทีมปทุมคงคา โดย ทั้ง 3 ทีม ที่ชนะเลิศ คือรุ่น 9-10 ปี,11-12 ปี และ 13-15 ปี ยังได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี

ทั้งนี้กิจกรรม ไมโลฟุตซอล จัดติดต่อกันป็นปีที่ 7 มีนักกีฬา เข้าร่วมการแข่งขันกับรายการนี้ ในแต่ละช่วงอายุ รวมแล้วกว่า 7 หมื่นคน และเฉพาะปีนี้ มีทีมฟุตซอลที่เข้าร่วมแข่งขันกว่า 700 ทีม รวมเป็นนักกีฬา มากกว่า 10,000 คน จากทั่วประเทศ ขณะเดียวกัน จากทีมที่เข้าแข่งขัน จะมีการตัดเยาวชน รวม 40 คน ในช่วงอายุ ระหว่าง 7-12 ปี ไปฝึกทักษะทางด้านฟุตบอล กับ สโมสรชลบุรี บูลเวฟ ปลายเดือนสิงหาคม ถึงกันยายน จากนั้น จะคัดให้เหลือ 4 คน ที่ได้สิทธิในการไป ฝึกทักษะทางด้านฟุตบอล กับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ที่ประเทศสเปน ในเดือนตุลาคม

logoline