svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ตั๋วชมฟุตซอล "ไทย-มาเลเซีย" ขยับสูงถึง 2 พันบาท

23 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โต๊ะเล็กชายไทย" กลับมาได้ลุ้นเหรียญทองแบบเต็มตัวอีกครั้ง ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยตั๋วเข้าชมฟุตซอลระหว่างไทย กับมาเลเซีย ขยับราคาสูงถึง 200 ริงกิตหรือ 1800 บาท

โดยสถานการณ์ของทีมโต๊ะเล็กหนุ่ม กลับมามีลุ้นคว้าเหรียญทองแบบเต็มตัวอีกครั้ง หลังจากที่ อินโดนีเซีย ไปพลาดท่าแพ้ ให้กับ "เจ้าภาพ" มาเลเซีย 0-5 ทำให้มีแต้ม ทำให้ตารางคะแนนในเวลานี้  มาเลเซีย นำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน แข่ง 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 แต้ม อันดับ 2 เวียดนาม ชนะ 1 แพ้ 1 เสมอ 1 มี 4 แต้ม อันดับ 3 ไทย แข่ง 2 ชนะ 1 แพ้ 1 มี  3 แต้ม แต่ลูกได้เสียดีกว่า อันดับ 4 อินโดนีเซีย แข่ง 2 ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 แต้ม และ อันดับ 5 เมียนมาร์ แข่ง 2 แพ้รวด ไม่มีแต้ม 
"กัปตันช้าง" กฤษดา วงศ์แก้ว กัปตันทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ที่ อินโดนีเซีย แพ้ มาเลเซีย 0-5 ต้องเป็นผลดีกับเรามากๆ เพราะทำให้ เรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์โดยไม่ต้องยืมจมูกคนอื่นหายใจอีกแล้ว เพราะเพียงแค่ทำผลงานในอีก 2 เกมที่เหลือโดยเอาชนะ เมียนมา และ มาเลเซีย และยิงประตูให้ได้มากที่สุดจะคว้าเหรียญทองในซีเกมส์ทันที และพวกเราจะขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญทองกลับไปฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้" 
ส่วน อินโดนีเซียมีโอกาสคว้าเหรียญทองกรณีไทยชนะรวดคือ ต้องยิงให้มากกว่าไทย ซึ่งผลต่างขณะนี้ตามหลังไทย 4 ประตู ส่วนมาเลเซียสถานการณ์ดีสุดหาก "เสือเหลือง" ชนะไทยจะคว้าเหรียญทองทันที
ทีมไทยจะลงสนามนัดที่ 3 พบเมียนมา ซึ่งแพ้มา 2 นัดหมดลุ้นเหรียญทองแล้ว โดยจะลงหวดในวันที่ 25 ส.ค.เวลา 19.00 น.(เวลาไทย) ณ สนามพานาโซนิค โดยผลงานล่าสุดที่พบกันในฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา วันที่ 29 ม.ค.สนามบางกอกอารีน่า ไทยชนะเมียนมาร์ 8-1

ตั๋วชมฟุตซอล "ไทย-มาเลเซีย" ขยับสูงถึง 2 พันบาท


ด้าน ทีมโต๊ะเล็กสาวไทย ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยงานแข่ง 2 นัด ชนะรวด มี 6 แต้ม แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า อินโดนีเซีย อันดับ2 ที่แข่ง 2 นัดชนะรวดเท่ากัน ส่วนอันดับ 3 มาเลเซีย แข่ง 3 ชนะ 1 แพ้ 1 เสมอ 1 มี 4 แต้ม อันดับ 4 เวียดนาม แข่ง 2 แพ้ 1 เสมอ 1 มี 1 แต้ม และ อันดับ 5 เมียนมาร์ แข่ง 3 แพ้รวด ไม่มีแต้ม 
"ผอ.แป้ง" กมลวรรณวงศ์วิลัย ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ดังกล่าในเวลานี้ต้องบอกว่าโอกาสในการคว้าเหรียญทองค่อนข้างสดใสทีเดียว เพราะด้วยผลต่างประตูได้เสียที่มากว่า อินโดนีเซีย ถึง 7 ลูก ในเวลานี้ จึงทำให้ในเกมวันที่ 25 สิงหาคม  ที่จะพบกับ อินโดฯ  เวลา 16.30 น .(เวลาไทย) นั้นหากเราเก็บชัยชนะได้ จะทำให้ทีมไทยมีโอกาสคว้าแชมป์ไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็น เพราะเราจะมี 9 แต้ม และมีลูกได้เสีย เหนือกว่าสาวอินโดฯ ไม่น้อยกว่า 8 ประตู  ซึ่งจะส่งผลให้ในแมตช์สุดท้าย ที่ ไทย พบกับ มาเลเซีย เราขอเพียงแค่เสมอเท่านั้น ก็จะการันตีเหรียญทองทันที หรือหากแพ้  มาเลเซีย ทีมไทยยังมีโอกาสคว้าเหรียญทองเช่นกัน เพราะอินโดนีเซีย ต้องเอาชนะ เวียดนาม 6-0 ขึ้นไปจึงจะคว้าแชมป์ 
"ในอีก 2 เกมที่เหลือตนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้ย้ำกับน้องๆในทีมทุกคนแล้วว่าห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด เพราะทุกทีมล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และขอให้ทุกคนเต็มที่กับทั้ง 2 เกมเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อเป้าหมายการคว้าเหรียญทอง" ผู้จัดการทีมโต๊ะเล็กสาวทีมชาติไทย กล่าว
ขณะที่  เว็บไซท์ KualaLumpur2017 ซึ่งเปิดให้จองตั๋วเข้าชมการเเข่งขันทุกชนิดกีฬาปรากฎว่า ตั๋วชมเกมการแข่งขันฟุตซอล นัดสุดท้ายใน วันที่ 27 สิงหาคม 2560 ซึ่งทีมหญิง ไทย พบ "เจ้าภาพ" มาเลเซีย เวลา 16.00 น. (เวลาไทย) และ ทีมชาย ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 19.00 น.  ประกาศ sold out หรือ ขายหมดแล้ว โดยทีมฟุตซอลชายเจ้าภาพนั้นจะได้ลุ้นเหรียญทองด้วย ส่วนทีมหญิงได้ลุ้นเหรียญเงินเท่านั้น
สำหรับค่าตั๋วเข้าชมฟุตซอล มาเลเซียขายแยกเป็นคู่ๆ คู่ละ 10 ริงกิตหรือ 90 บาท แต่ในนัดสุดท้าย ตั๋วผีขยับราคาไปที่ 200 ริงกิตหรือ 1800 บาท และ ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีคนขายให้หรือไม่ เนื่องจากสนามมีความจุราว 800 ที่นั่งเท่านั้น

logoline