svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึกดวลฟิลิปปินส์หวัง 3 แต้มเพื่อน็อกเอาต์

22 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมลงสนามในศึกซีเกมส์ 2017 นัดที่ 4 ด้วยการพบกับฟิลิปปินส์ โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย บอกว่า นักเตะที่จะลงสนามกับเกมในนัดนี้ จะเป็นผู้เล่นที่พร้อมมากที่สุด กับ่การแข่งขันในช่วงที่อากาศร้อน

ฟุตบอลทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์ ที่มีโปรแกรมลงเตะนัดที่ 4 ด้วยการพบกับฟิลิปปินส์ ในเวลา 15.00 น. สำหรับ 11 ตัวจริง ของเกมนี้ ที่คาดว่า เฮดโค้ชทีมชาติไทย วรวุฒิ ศรีมะฆะ เลือกใช้ ผู้รักษาประตู นนท์ ม่วงงาม ,แนวรับ พีฬาวัช อรรคธรรม, ชินภัทร์ ลีเอาะ, วรวุฒิ นามเวช และ เควิน ดีรมรัมย์ , แดนกลาง นพพล พลคำ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ,แนวรุก ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ศศลักษณ์ ไหประโคน และ สิทธิโชค กันหนู
ทั้งนี้ ฟิลิปปินส์ ก่อนมาพบทีมชาติไทย ชนะกัมพูชา 2- 0 , แพ้อินโดนเซีย 0-3 และแพ้เวียดนาม 0-4 ส่วนสถิติในซีเกมส์ที่พบกันครั้งหลังสุด เป็นซีเกมส์ครั้งที่ 23 รอบแรก และไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ มาได้ 1-0หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย บอกว่า สำหรับเกมนี้ ทำการปรับผู้เล่นบางตำแหน่ง เพราะต้องความพร้อมจากตัวผู้เล่นมากที่สุด เนื่องจากต้องเตะในเวลา บ่าย 3 โมง และหากประเมิน การเล่นของฟิลิปปินส์ กับเกมนัดล่าสุด ที่แพ้ เวียดนาม 0-4 จะเห็นว่าก็เล่นได้ดี ดังนั้นการพบกันในเกมนี้ ไทยต้องพยายามขึ้นเกม หาจังหวะเข้าทำให้เร็ว เพื่อเก็บชัยชนะ
ส่วนโทษแบน ที่เกิดขึ้นกับ ชัยวัฒน์ บุราณ ในนัดที่ผ่านมา หากประเมินจากผู้เล่นแล้ว ยังมี ศศลักษณ์ ไหประโคน, มนตรี พรมสวัสดิ์ รวมถึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่สามารถเล่นทดแทนได้ ดังนั้นจึงไม่น่าเป็นห่วง

logoline