svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โดโด้" ในบทบาท ผจก.ทีมฟุตบอล

13 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตดารา นักร้อง ยุทธพิชัย ชาญเลขา ผันตัวเอง มาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลน้องใหม่ ที่มีคอนเซ็ปว่า นักเตะของทีมต้องหล่อ ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

ขั้นตอนถ่ายรูปเพื่อทำประวัตินักฟุตบอล ของทีม แพดสยาม ทีมฟุตบอลทีมนี้ สมัครเข้าร่วมแข่งขันลีกสมัครเล่น ระดับที่ 5 หรือ ไทยลีกอเมเจอร์ อันเป็นจุดเริ่มต้น เพื่อเข้าสู่ฟุตบอลอาชีพ และในการเปิดคัดตัวผู้เล่น ที่สนามโรงเรียนนานาชาติ สยามอินเตอร์ ในจังหวัดปทุมธานี ก็มีนักฟุตบอลให้ความสนใจพากัน มาทดสอบฝีเท้า
ทีมฟุตบอลแพดสยาม ได้กำหนดคุณสมบัตินักฟุตบอล ที่จะมาร่วมงานกับสโมสรว่า ต้องมีหน้าตาที่หล่อเหลา เพราะนี่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างจุดขายให้กับทีม นอกจากเรื่องของผลงานในสนาม
แพดสยาม ได้ โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา อดีตดารา นักร้อง และอดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เข้ามาทำหน้าที่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลน้องใหม่ทีมนี้ แม้ว่า จะไม่ได้มีประสบการณ์โดยตรงกับฟุตบอล แต่ อดีตดาราดัง ก็มั่นใจว่า เขาจะรับมือ กับการทำทีมฟุตบอลได้
แพดสยาม วางเป้าหมายกับฟุตบอลอาชีพ ว่า 5 ปี นับจากนี้คือ การที่จะต้องเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในไทยลีก และด่านแรกของพวกเขาคือ การที่จะต้องเป็นแชมป์อเมเจอร์ลีก เพื่อการได้สิทธิให้เข้าร่วมไทยลีก 4

logoline