svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

จาเมกา เข้ารอบรองชนะเลิศคอนคาเคฟฯ

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เร็กเก้ บอยซ์'จาเมก้า ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ ของศึกฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ เมื่อเฉือนชนะ แคนาดา 2-1 ในรอบ 8 ทีทสุดท้าย ในการเตะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามเวลาในไทย

เกมนี้เล่นกันที่ สนามของมหาวิทยาลัยฟินิกซ์ ในเมืองฟินิกซ์ มลรัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มเกมมมาได้แค่ 6 นาที จาเมก้า ออกนำ 1-0 เมื่อ อังเดร เบลค นายประตูตจาเมก้าเปิดบอลยาว มาถึง ดาร์เรน แม็ทท็อคส์ สลัดหลุดตัวประกบ ก่อนจ่ายบอลให้ ชอน ฟรานซิส ยิงเข้าไป และครึ่งแรก จบลงด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง นาที 50 จาเมก้า หนีเป็น 2-0 จากบอลที่ต่อกันขึ้นมา ก่อนที่ โรมาริโอ วิลเลียมส์ จะกดไซด์โป้งหน้ากรอบเขตโทษ เข้าไปอย่างสวยงาม
แต่แคนาไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นาที 61 ตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-1 จากลูกที่ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ซึ่งเล่นให้กับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเดอะ แชมเปี้บยนชิพ อังกฤษ ลากบอลจากกลางสนาม ฝ่าผู้เล่นจาเมก้า ก่อนยิงบอลหน้ากรอบเขตโทษเข้าไป
แต่หลังจากนั้นไม่มีการทำประตูเพิ่ม จบเกม จาเมก้าเฉือนชนะแคนาดา 2-1 ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ โดยจะพบกับเม็กซิโก ที่เฉือนชนะ ฮอนดูรัส 1-0 จากการทำประตูของ โรดอลโฟ่ ปิซาร์โร่ ในนาทีที่ 4 ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่นที่โรส โบว์

logoline