svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมสซี่เจ" นำทัพคอนซาโดเล ถึงไทย

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อลงแตะฟุตบอลนัดพิเศษกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 เปิดบ้าน เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับสโมสรจาก เจ ลีก อย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีขึ้นในวันที่ 22 ก.ค.นี้

"เมสซี่เจ" นำทัพคอนซาโดเล ถึงไทย


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่พร้อมด้วย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้นำทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีสื่อมวลชนและแฟนบอลบางส่วนไปรอรับ

"เมสซี่เจ" นำทัพคอนซาโดเล ถึงไทย



ทันทีที่มาถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมายังเมืองไทยในรอบ 1 เดือน ว่า รู้สึกคิดถึงบ้านเหมือนกัน โดยเฉพาะคุณพ่อ คุณแม่ และแฟนบอล แต่ตนเองต้องไปทำหน้าที่ในการค้าแข้ง พร้อมกันนี้ก็ได้ติดตามเชียร์ทีมชาติไทย กับ เอสซีจี เมืองทองฯ อยู่ตลอดเช่นกัน และ ดีใจที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมเมืองทองอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้

"เมสซี่เจ" นำทัพคอนซาโดเล ถึงไทย



สำหรับงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" เอสซีจี เมืองทองฯ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีขึ้นในวันนี้ เวลาบ่าย 3 โมง ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนที่จะฟาดแข้งกันใน วันเสาร์ที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 19.20 น. ต่อไป

"เมสซี่เจ" นำทัพคอนซาโดเล ถึงไทย

logoline