svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แถลงความพร้อมคิงส์คัพ ครั้งที่ 45

13 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราเยวัช รับ ชนเกาหลีเหนือไม่ใช่งานง่าย แต่มั่นใจมีข้อมูลคู่แข่งเพียงพอ พร้อมเผย ได้ 23 รายชื่อแล้ว โดยตัดตัวผู้รักษาประตูออก 1 ราย

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ที่โรงแรมอัลมิรอซ ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 โดยมีตัวแทนจากทีมชาติไทย มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ช พร้อมด้วย เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังทีมชาติไทย รวมถึงตัวแทนจาก ทีมชาติเบลารุส, บูร์กินาฟาโซ และ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ร่วมแถลงข่าวด้าน มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย บอกว่า เกมในวันพรุ่งนี้กับเกาหลีเหนือไม่ใช่งานง่าย เพราะทีมโสมแดงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็ได้ศึกษาหาข้อมูลไว้แล้ว ก็เชื่อว่าเราจะสู้ได้อย่างสนุก และเกมนี้ทำให้แฟนบอลไทยมีความสุขแน่นอน ดังนั้นตนจึงอยากให้แฟนบอลเข้ามาร่วมให้กำลังใจ "ทัพช้างศึก" กันให้มากที่สุด
ส่วนเรื่องการตัดตัวผู้เล่นจาก 24 คน เหลือ 23 คน จะเป็นในตำแหน่ง ผู้รักษาประตู ที่ตัดออก 1 คน จาก 4 คน ที่เรียกเข้ามา โดยจะมีการประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการภายในวันนี้อีกครั้ง
สำหรับการแข่งขันทีมชาติไทยจะสวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ ผู้รักษาประตูสวมเสื้อสีเขียว กางเกงสีเขียว ส่วนทีมชาติเกาหลีเหนือ จะสวมเสื้อสีแดง กางเกงสีแดง ผู้รักษาประตูสวมเสื้อและกางเกงสีเทา โดยจะแข่งขันกันวันพรุ่งนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลาหนึ่งทุ่มครึ่ง

logoline