svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เซเรน่า" ถ่ายนู๊ดขึ้นปก "วานิตี้ แฟร์"

28 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซเรน่า วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหญิงมือวางอันดับต้นๆ ของโลก ขึ้นปกนิตยสาร วานิตี้ แฟร์ ด้วยภาพเปลือยอวดการตั้งครรภ์ทายาทคนแรก

นี่ก็คือหน้าปกของนิตยสารวานิตี้ แฟร์ ฉบับเดือนสิงหาคม ที่ได้เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหญิงชาวอเมริกัน วัย 35 ปี อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลก และเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 23 สมัย ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกให้แก่อเล็กซิส โอฮาเนียนคู่หมั้นหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซท์เรดดิท มาขึ้นปกให้

เซเรนาให้สัมภาษณ์ว่า ในตอนแรกเธอไม่ได้สงสัยอะไรจนกระทั่งรู้สึกไม่สบายในขณะฝึกซ้อม แต่เพื่อนของเธอคิดว่าเธออาจจะตั้งครรภ์ จึงได้ทดสอบในขณะไปถ่ายทำภาพนิ่งชุดชั้นในให้แก่บริษัทแห่งหนึ่งที่โรงแรมในออสเตรเลีย ซึ่งบอกว่า หัวใจหล่นวูบไปเลยเมื่อเห็นผล เพราะเธอวางแผนการแข่งขันเอาไว้แล้ว และตอนที่เธอคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคม ปรากฎว่าเธอตั้งครรภ์ได้ 1สัปดาห์แล้ว

ในบทสัมภาษณ์เมื่อเดือนพฤษภาคมขณะตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนชิ้นนี้ เซเรน่าเปิดเผยด้วยว่า เธอยังทดสอบที่บ้านอีก 5 ครั้งจนแน่ใจ และยอมรับว่า ยังไม่สามารถทำใจยอมรับการเป็นแม่ที่กำลังจะมาถึงได้ ไม่รู้ว่าจะเลี้ยงลูกอย่างไร และยังไม่ได้เตรียมอะไรในห้องเด็กด้วย แต่เธอมีแผนจะหวนคืนคอร์ทแทนนิสในเดือนมกราคมนี้เซเรน่า ได้ยืนยันว่าตั้งครรภ์เมื่อเดือนเมษายน และคาดว่าจะคลอดในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ หลังจากโพสต์ภาพลงสแนปแช็ท พร้อมแคปชั่น "20 weeks" ก่อนจะลบทิ้ง และบอกว่าจะวางแร็กเก็ตมาทำหน้าที่แม่เต็มตัวตลอดปี 2560

logoline