svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฟุตซอลไทย ยู 20 ถล่มบาห์เรน 4 - 0

18 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุด ยู 20 ชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อถล่ม บาห์เรน 4-0 ในศึก เอเอฟซี ยู20 ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2017 ของกลุ่ม เอ เมื่อค่ำวานนี้ ที่ สนาม บางกอก อารีน่า


ในเกมแรก ไทย ชนะ มาเลเซีย 5-2 ส่วน บาห์เรน แพ้ อิรัก 1-4 พอมาเกมนี้ มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ส่ง วุฒิชัย แย้มประโคน, รณชัย จูงวงษ์สุข, วรปรัชญ์ จิวจรัสรงค์, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ลงเป็นทีมชุดแรก
ครึ่งแรก ไทยได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 18 จากจังหวะที่ วิษณุ มีมากบาง ผ่านบอลจากกราบซ้าย ลึกไปเสาสองให้ สราวุท ผลาพฤกษ์ แปด้วยขวาแบบเน้นๆ ไม่พลาด และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง ไทยมาได้ลูกสองในนาที 36 เมื่อ มูฮาหมัด อุสมานมูซา ได้จังหวะกลับตัวยิงด้วยซ้าย ส่งบอลพุ่งยัดเสาแรกสุดปัญญาที่นายด่านบาห์เรนจะป้องกันได้
จากนั้นแค่นาทีเดียว สกอร์ไหลเป็น 3-0 หนนี้เป็น รณชัย จูงวงษ์สุข ที่เติมเกมขึ้นมาจิ้มด้วยขวา ส่งบอลแฉลบผู้เล่นบาห์เรนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป
แล้วนาทีต่อมา ไทยก็ทิ้งห่าง 4-0 รณชัยมาบวกประตูที่สองของตัวเอง เมื่อหลุดเข้าไปตะบันด้วยขวาเข้าไป หมดเวลาการแข่งขัน ไทย ชนะ 4-0 คว้า 3 แต้ม เป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ และ ครองจ่าฝูงร่วมอิรัก, อัฟกานิสถาน
ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นในกลุ่ม เดียวกัน มาเลเซีย แพ้ อัฟกานิสถาน 1-4, อิรัก ชนะ บรูไน 6-1 // สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ทีมชาติไทย จะลงสนามเป็นเกมนัดที่ 3 ในวันนี้ พบกับ บรูไน เวลา 1 ทุ่มตรงที่ สนาม บางกอก อารีน่า เช่นเดิม

logoline