svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เมืองทองเปิดรังถล่ม ราชนาวี 4-0

07 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม ต้อน ราชนาวี เอฟซี 4-0 ในการแข่งขัน นัดที่ 13 ของฤดูกาล เมื่อค่ำผ่านมา

 เกมนี้มิโลวาน ราเยวัช กุนซือคนใหม่ของทัพช้างศึกพร้อมทีมงาน เดินทางเข้ามาชมฟอร์มนักเตะด้วย // โดยครึ่งแรก รูปเกมเจ้าบ้านดูดีกว่า  นาทีที่ 30 เมืองทองขึ้นนำ 1-0 เมื่อ  ทริสตอง โด  เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษให้ ธีรศิลป์  แดงดา ได้โขกเน้นๆเข้าไปไม่พลาด และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 จังหวะเปิดมุมของ ธีรธร มุญมาทัน เข้ามาในกรอบเขตโทษ บอลมาเข้าทาง เซลิโอ้ ซานโต๊ส ปราการหลังร่างยักษ์  กลับตัว ยิงเข้าไปเจ้าบ้านนำห่าง 2-0
จากนั้นเมืองทองมาหนีออกไปเป็น 3-0  ในนาทีที่ 71 จากจังหวะที่ พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา จ่ายบอลให้ มงคล ทศไกร แปลบอลจ่อๆเข้าไปอย่างสวยงาม// พอช่วงท้ายเกม นาทีที่ 80 ธีรศิลป์  มาบวกประตูที่ 2 ให้กับตัวเองในเกมนี้ จากจังหวะได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงด้วยเท้าซ้าย อินทรัตน์ อภิญญากุล  ผู้รักษาประตูของทีมเยือนพุ่งปัดไม่ทัน  ทำให้เจ้าบ้านนำห่าง  4-0
จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้อน ราชนาวี เอฟซี 4-0 มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วนราชนาที อยู่ที่ 14 มีแค่ 13 คะแนน

logoline