svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บางกอกกล๊าส"...เป้าหมาย 2017

21 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บางกอกกล๊าส ห่างหายกับการสร้างผลงานสู่สโมสร แต่กับฤดูกาลนี้ พวกเขาจะขอลุ้นอีกครั้ง เพื่อสร้างเครดิตให้กับตัวเอง ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

3 ประตู ที่เกิดขึ้นในเกม ที่บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเยือน การท่าเรือเอฟซี ที่แพทสเตเดียม คลองเตย ทำให้ อันดับในตารางฟุตบอลไทยลีก ของกระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส ขยับขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 4 จาก 18 ทีม หลังผ่านเข้าเกมที่ 9 ด้วยผลงานชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 2

ฤดูกาล 2017 บางกอกกล๊าส ประกาศถึงยุทธศาสตร์ของทีม คือ เอฟโวลูชั่น ที่หมายถึงความมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาเพื่อก้าวไปข้างหน้า พร้อมทั้งความพร้อม กับการที่จะลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เพื่อไล่ล่าความสำเร็จ ให้กับทีม เพราะนับจาก การได้แชมป์ฟุตบอล เอฟเอคัพในปี 2014 จากนั้นมา พวกเขาก็เงียบหายไป กับการทำผลงาน แต่กับฤดูกาลนี้ บางกอกกล๊าส ตั้งเป้าที่จะนำความสำเร็จกลับสู่ทีม โดยมุ่งไปที่แชมป์ฟุตบอลถ้วย 1 รายการ

สุรชาติ สารีพิมพ์ ผู้เล่นบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งร่วมงานกับต้นสังกัด เข้าสู่ปีที่ 2 หลังย้ายมาจากทีมฟุตบอลเพื่อนตำรวจตั้งเป้า ที่จะทุ่มเท เพื่อเป็นส่วนร่วมสร้างความสำเร็จให้กับทีม

ฤดูกาล 2016 ของศึกไทยลีก บางกอกกล๊าส จบผลงานที่อันดับ 3 ของตาราง ส่วนบอลถ้วยลีกคัพ และเอฟเอฟ คัพ เป็นการ ตกรอบ 32 ทีม สุดท้าย

logoline