svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ส.บอล" เตรียมปิดรับสมัครโค้ชทีมชาติไทยจันทร์นี้

20 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอล ได้แจ้งให้สภากรรมการทราบถึงแคนนิเดตโค้ช 6-7 คนว่า มีจุดดี จุดเด่น อย่างไร ซึ่งทางสมาคมฟุตบอล เตรียมที่จะปิดรับสมัครโค้ชทีมชาติไทยในวันจันทร์ และจะเริ่มพิจารณาในวันอังคารทันที



ความคืบหน้าของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 5/2560พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า วันนี้วาระการประชุมส่วนใหญ่เป็นการซ้อมวาระต่างๆที่จะพูดก่อนการประชุมใหญ่สามัญวันที่ 28 เมษายนนี้ ประกอบด้วย เรื่องที่สโมสรร้องเรียน เรื่องรับรองงบดุลปีที่ผ่านมา เรื่องมติการร้องเรียนการแข่งขัน รวมถึงเรื่องของการแบนทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ในกรณีทำร้ายผู้ตัดสิน
ทั้งนี้ ประธานพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอล ได้แจ้งให้สภากรรมการทราบถึงแคนนิเดตโค้ช 6-7 คนว่า มีจุดดี จุดเด่น อย่างไร ซึ่งทางสมาคมฟุตบอล เตรียมที่จะปิดรับสมัครโค้ชทีมชาติไทยในวันจันทร์ และจะเริ่มพิจารณาในวันอังคารทันที
หลังจากนี้จะมีโค้ชเดินทางเข้ามาคุยกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลอีก 3 คน ในวันศุกร์ 2 คนและวันจันทร์อีกหนึ่งคน ประกอบด้วย ดราแกน ทาลายิช อดีตกุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด, อแลง แปร์กแรง เคยผ่านประสบการณ์ในการคุมทีมชาติและสโมสรอาทิ จีน, โอลิมปิก ลียง (แชมป์ลีกเอิง 2 สมัย เฟรนช์ คัพ 1 สมัย) มาร์กเซย, ปอร์ทสมัธ ,ทีมชาติกาตาร์ ชุดยู-23 ส่วนอีกรายเป็น มาร์กอส ปาเกต้า เฮดโค้ชชาวบราซิล อดีตกุนซือทีมชาติซาอุดิอาระเบียชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2006

logoline