svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สปอร์ต ฮีโร่" ยุติสัญญา ส.บอล หลัง "ซิโก้" ลาช้างศึก

03 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บ.สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ร่อนหนังสือขอยุติสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หลัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์เสนาเมือง ลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ด้านสมาคมฯ กล่าวขอบคุณและอวยพรให้โชคดี


บ.สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด เพิ่งเซ็นสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในการว่าจ้าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นกุนซือทีมชาติไทย 1 ปี เมื่อวันที่ 28 ก.พ.60 ทว่าต่อมา วันที่ 31 มี.ค.60 "ซิโก้" ได้โพสข้อความผ่านอินสตราแกรมและเฟซบุ๊ค ขอยุติบทบาทตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติไทย
ล่าสุด วันที่ 3 เม.ย.60 บ.สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ได้ส่งหนังสือถึง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เรื่อง "ขอยุติการปฏิบัติตามสัญญา" โดยระบุว่า "ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย เป็นเหตุให้ บ.สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ไม่อาจทำหน้าที่ตามสัญญาต่อไปได้ จึงขอยุติการปฏิบัติตามสัญญาที่อ้างถึง นับตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย.60 และขอขอบคุณสมาคมฯ ที่ให้โอกาส ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ ได้มีโอกาสทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองมาตลอด" ลงนามโดย นางอัสราภา เสนาเมือง กรรมการผู้จัดการ บ.สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

"สปอร์ต ฮีโร่" ยุติสัญญา ส.บอล หลัง "ซิโก้" ลาช้างศึก



ขณะที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกหนังสือตามมาติดๆ ระบุว่า "สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้เกียรติและเคารพต่อการตัดสินใจของ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่จะยุติบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนด้วยความทุ่มเท เสียสละ วิริยะ อุตสาหะ ควบคุม กำกับ ดูแล และพัฒนานักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่มาโดยตลอด สุดท้ายนี้สมาคมฯ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกที่ท่านเคารพนับถือ จงประทานพรให้ท่านและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ประสบแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ทุกประการ" ลงนามโดย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

"สปอร์ต ฮีโร่" ยุติสัญญา ส.บอล หลัง "ซิโก้" ลาช้างศึก

logoline