svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บุรีรัมย์...หวัง 3 แต้ม จากเมืองทอง

30 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ พร้อมเต็มสูบ เกมเปิดบ้านรับ เมืองทอง ด้าน "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน รับ นักเตะล้า หลังเพิ่งกลับจากทีมชาติ

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโตโยต้า มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 7 โดยมี พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เข้าร่วมแถลงข่าวพร้อมกับ ตัวแทนจาก 8 สโมสร ประกอบไปด้วย สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, ซูเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ, บีอีซี เทโรศาสน และสุพรรณบุรี เอฟซี

โดยการแข่งขันไทยลีก คู่ที่น่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ดความพร้อมทางฝั่งเจ้าถิ่นเกมนี้ สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ขาดเพียง สุภโชค สารชาติ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นฟิตสมบูรณ์ ด้าน ทัดทพ พิทักษ์พูลสิน ผจกทีม บอกว่า การเจอเมืองทองเป็นเกมที่สำคัญ และเป็นเกมที่เราอยากเอาชนะ และต้องการชนะ เราทำทุกวิถีทางในการเตรียมทีมเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้

ขณะที่ ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน บอกว่า ตอนนี้คงตอบไม่ได้ว่าพร้อมแค่ไหนในการเจอบุรีรัมย์ เพราะยังไม่ทราบว่าผู้เล่นเดินทางกลับมาจากทีมชาติ สมบูรณ์มากน้อยขนาดไหน สภาพจิตใจเป็นอย่างไร เพราะเมื่อวานพวกเขาเพิ่งเดินทางมาถึง วันนี้ก็อาจจะให้พักเพราะคงเหนื่อยล้าจากการเดินทาง เราต้องการให้เขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ แต่นั้นไม่ใช่ข้ออ้าง เมืองทองเล่นด้วยระบบ และวิธีการเล่นอยู่แล้ว เด็กมีความเข้าใจตรงนี้อยู่พอสมควร เราคงปรับแต่งตามคู่ต่อสู้ที่เจอ การไปเยือนบุรีรัมย์ เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้โปรแกรมการแข่งขันและถ่ายทอดสด โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 7วันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560
เวลา 17.45 น. การท่าเรือ เอฟซี - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดเวลา 18.00 น. ราชนาวี - บางกอกกล๊าส เอฟซีเวลา 18.00 น. ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง - เชียงราย ยูไนเต็ดเวลา 19.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด - สุโขทัย เอฟซีเวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี - ราชบุรี เอฟซีเวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - เอสซีจี เมืองทองเวลา 19.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด - ศรีสะเกษ เอฟซีเวลา 20.00 น. นครราชสีมา มาสด้า - ซูเปอร์เพาเวอร์เวลา 20.00 น. บีอีซี เทโรศาสน - สุพรรณบุรี เอฟซี

logoline