svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บิ๊กอ๊อด" ระเบิดอารมณ์! อายมาก "ช้างศึก" แพ้คู่แข่งยับ

30 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กอ๊อด" ออกโรงระเบิดอารมณ์อีกรอบ บอกอายมากที่เห็น ทีมชาติไทย แพ้คู่แข่ง 0-3, 0-4 พร้อมเผยจะไม่งอมืองอเท้าแล้ว หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงบุคลากรของ ทีมชาติไทย ก็ขอลาออกดีกว่า


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (30 มี.ค.60) "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพิ่งออกแถลงการณ์ผ่านเพจขอสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ (FA Thailand) ว่าเตรียมเปลี่ยนแปลง ทีมชาติไทย โดยจะนัด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย มาพูดคุย หลัง "ซิโก้" พาทีมตกรอบ 12 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดย 2 เกมล่าสุด เปิดบ้านแพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-3 และบุกแพ้ ญี่ปุ่น 0-4
ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อช่วงบ่าย ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ระบุว่าตนเองรับไม่ได้ที่เห็น ทีมชาติไทย แพ้คู่แข่งขาดลอย

"บิ๊กอ๊อด" ระเบิดอารมณ์! อายมาก "ช้างศึก" แพ้คู่แข่งยับ



"ส่วนตัวผมชื่อนชอบโค้ชซิโก้เรื่องความมีระเบียบวินัย ซึ่งนี่คือสิ่งที่โค้ชทุกคนควรจะมี แต่ขณะเดียวกันในเรื่องผลงานก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งคำถามที่ว่าควรเปลี่ยนโค้ชหรือไม่นั้น ผมอยากรู้หัวใจคนไทยเหมือนกันว่าคิดอย่างไร คิดเหมือนผมมั้ย ถ้าบอกว่าอยู่แบบนี้ ได้แชมป์ซูซูกิ คัพ, แชมป์ซีเกมส์ แต่รับได้ที่แพ้ทีมในระดับเอเชีย 0-3, 0-4 ก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับผมบอกเลยว่าอาย"
"ถ้าให้ผมงอมืองอเท้า ปล่อยให้ ทีมชาติไทย เป็นแบบนี้ไปอีก 3 ปี ในขณะที่ผมเป็นนายกสมาคมฯ อยู่ ผมลาออกดีกว่า....ถ้าทำทีมไม่ได้ อย่าเป็น ให้คนอื่นเขาเป็น" สมยศ จัดหนัก

logoline