svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" รับ เกมเจอญี่ปุ่นไม่ใช่งานง่าย

27 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกมายกย่องว่า ทีมชาติญี่ปุ่นเหนือกว่าทีมไทยทุกอย่าง แต่ก็จะขอใช้โอกาสที่ได้พบกันให้ลูกทีมได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปสู่ระดับเอเชียต่อไป

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่ยังคงเก็บตัวต่อเนื่องที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันศึกคัดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดที่7 กับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันพรุ่งนี้ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวสนามฟุตบอลไซตามะ สเตเดี้ยม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมทีมชาติไทย พร้อมด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ก็ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมของทีมชาติไทย ก่อนพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคมนี้โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย บอกว่า ลูกทีมสามารถปรับตัวเข้ากับอากาศที่หนาวเย็นของญี่ปุ่นได้แล้ว พร้อมออกมายกย่องว่า ญี่ปุ่นเหนือกว่าทีมไทยในทุกๆด้าน แต่ขอใช่โอกาสที่ได้พบกันให้ลูกทีมได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปสู่ระดับเอเชียต่อไป

ด้าน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยอมรับว่า เกมกับญี่ปุ่นเป็นหนักสำหรับเพื่อนร่วมทีม แต่จะขอทำผลงานให้ดีที่สุดโดยทีมฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงซ้อมที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม สังเวียนแข่งขันจริงในช่วงค่ำวันนี้ ก่อนที่จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันพรุ่งนี้ ในเวลาห้าโมงครึ่ง ตามเวลาประเทศไทย ต่อไป

logoline