svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ทัพช้างศึก" เดินทางไปญี่ปุ่น ลุยศึกคัดบอลโลก 2018

24 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำทัพช้างศึกเดินทางบุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดที่ 7 ของสายบี ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 28 มี.ค.นี้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทัพช้างศึกทีมชาติไทย ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปสนามบินนานาชาติ นาริตะ ด้วยสายการบินไทยเที่ยวบิน ทีจี 676 เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย นัดที่7 กับญีปุ่น

ซิโก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวก่อนเดินทางไปญี่ปุ่นว่า เกมไปเยือนญี่ปุ่นจะต้องขาด ธีรธร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งเนื่องจากติดโทษแบนจากใบเหลือง 2 ใบจึงได้เรียก นูรูล ศรียามเก็ม เข้ามาแทนพร้อมยืนยันว่า ยังมี พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา ที่สามารถทดแทนได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ผลการแข่งขัน 6 นัดที่ผ่านมาอาจไม่ได้เป็นอย่างที่หวังไว้ รวมถึงเกมที่จะเยือนญี่ปุ่นต้องยอมรับว่าเป็นงานที่ยาก แต่ก็หวังว่าจะมีเซอร์ไพรซ์ การแข่งขันยังไม่จบทุกคนต้องสู้กันต่อไป

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7 วันที่ 28 มีนาคมนี้

logoline