svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เชลซี ลุ้นนำจ่าฝูงพรีเเมียร์ลีก รับมือหงส์ขาว

25 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีโอกาสลุ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกห่าง 11 แต้ม ในเกมเปิดบ้านพบ "หงส์ขาว" สวอนซี คืนนี้



ศึกพรีเมียร์ลีก นัดวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงที่มี 60 แต้มจาก 25 นัด จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ที่มี 24 แต้มอยู่อันดับ 15 ในเวลา 22.00 น. โดยเกมนี้หากเชลซีคว้า 3 แต้มได้ตามคาดจะนำห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี รองจ่าฝูงเป็น 11 แต้มทันที
ในส่วนของตัวผู้เล่น อันโตนิโอ คอนเต กุนซือของทีมน่าจะขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้เต็มที่ โดยล่าสุดมีเพียงแค่ ติโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารมือ 1 ที่มีอาการป่วย แต่ก็น่าจะฟิตลงสนามได้ทัน
แนวรับยังเป็น 3 ประสาน เซซาร์ อัสปิลิกูเอตา, แกรี เคฮิลล์ และดาวิด ลุยซ์ หลังจากที่ทั้ง 3 คนได้พักเต็มที่ในเกมเอฟเอ คัพ ที่บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 เช่นเดียวกับแดนกลางที่ เนมันยา มาติช กับ เอ็นโกโล ก็องเต จะได้กลับมาเป็นตัวจริง

ฟุตบอล, เชลซี, ลุ้น, แต้ม, รับ, หงส์, ขาว, เชลซีลุ้นนำ, รับหงส์ขาว, หงส์ขาว



เกมรุกยังคงมี ดิเอโก คอสตา เป็นหัวหอกตัวเป้า โดยมี เอดอง อาซาร์ กับ เปโดร โรดริเกซ เป็นตัวสนับสนุน
ฝั่งสวอนซี ยังน่าจะใช้ทีมชุดเอาชนะ เลสเตอร์ 2-0 ในเกมล่าสุด โดยมี อัลฟี มอว์สัน กับ เฟเดริโก เฟอร์นันเดซ เป็นสองหัวใจในแนวรับ ขณะที่แดนกลางจะเป็น 3 ประสาน ทอม แคร์โรลล์, แจ็ค ค็อก และลีรอย เฟอร์
แนวรุก เฟอร์นันโด ยอเรนเต จะยังเป็นหน้าเป้า เล่นร่วมกับ กิลฟี ซิกูร์ดสสัน และเวย์น เราท์เรดจ์ เนื่องจาก เนธาน ดายเออร์ มีอาการบาดเจ็บ
โปรแกรมคู่อื่นๆ เวลา 22.00 น. คริสตัล พาเลซ พบ มิดเดิลสโบรช์, เอฟเวอร์ตัน พบ ซันเดอร์แลนด์, ฮัลล์ พบ เบิร์นลีย์, เวสต์บรอมวิช พบ บอร์นมัธ และเวลา 23.30 น. วัตฟอร์ด พบ เวสต์แฮม

logoline