svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สเปอร์ส" ตกรอบ ยูโรปา ลีก

24 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้านทีม ท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์ แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก็ตกรอบศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม หลังลงเตะนัด 2 ในถิ่นตัวเอง พลาดโดน เกนท์ แห่งเบลเยี่ยม ตีเสมอ 2-2 จนทำให้ประตูรวมเป็นรอง 2-3 พ่ายแพ้ในที่สุด

เกมนี้เล่นกันที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ของสเปอร์ส โดยนัดแรก เกนท์ คว้าชัยในบ้าน 1-0 ส่วน สเปอร์ส ยังมีโอกาสเข้ารอบหากยิงแซงชนะได้
เริ่มเกมมา 9 นาที สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ คริสเตียน เอริคเซ่น แต่ดีใจไม่นาน นาที 19 เกนท์ ตีเสมอได้เลย บอลจากลูกเตะมุม แล้ว แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าของเจถิ่น ลงไปช่วยสกัดแต่โหม่งพลาดเข้าประตูตัวเอง สกอร์ 1-1 จากนั้น นาที 39 สเปอร์ส เหลือผู้เล่น 10 คน หลัง เดเล่ อัลลี่ เอาเท้าไปยันใส่คู่แข่ง ดดนผู้ตัดสินชักใบแดงออกไป และจบครึ่งแรกสกอร์ 1-1
ครึ่งหลัง นาที 61 สเปอร์ส ขึ้นนำอีกหน 2-1 จากลูกยิงระยะ 20 หลาของ วิคเตอร์ วานยาม่า//อย่างไรก็ตาม เกมมาถึง นาที 82 เกนท์ ก็ตามตีเสมออีกหน เป็น 2-2 จากลูกยิงของผู้เล่นสำรอง เฌเรมี แปร์กเบร์ ... จบเกม เสมอกัน 2-2 แต่ เกนท์ ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะประตูรวมเหนือกว่า 3-2
หลังเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์ส ยอมรับว่าผิดหวังมาก เราออกสตาร์ทได้ดีและยิงประตูได้ เกมกลับมาเปิดอีกครั้ง แต่เรามาเสียประตูจากโอกาสเพียงครั้งเดียวในครึ่งแรกของเกนท์ แล้วจากนั้นสถานการณ์มันก็ซับซ้อน
กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ บอกอีกว่า ตนภูมิใจมากที่ลูกทีมเล่นอย่างกล้าหาญ สร้างโอกาสและยิงลูกที่สองได้ แต่ก็ทำอีกลูกไม่ได้ แม้ครึ่งหลังเราเล่นด้วยความคึกคัก// โดยรวมเราทำสิ่งที่เราสามารถทำได้แแล้ว ผู้ตัดสินไม่เข้าทางเราในเกมนี้ ถึงแม้จะเหลือ 10 คนเราก็ยังมีโอกาสเป็นผู้ชนะ เราจะโทษผู้ตัดสินก็ได้ แต่เราก็มีโอกาสชนะเหมือนกันซึ่งเราไม่ดีพอเอง

logoline