svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เสี่ยแมน" ยันส่งอดีตแข้งกิเลนทุกคน เจอทีมเก่า เสาร์นี้

23 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยืนยันนักเตะทุกคนที่ย้ายมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ สามารถลงสนามเจอต้นสังกัดเก่าของตัวเองได้ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ แม้บางคนจะมีสัญญายืมตัว



"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน มีโปรแกรมไทยลีก 2017 นัดที่ 3 วันเสาร์ที่ 25 ก.พ.นี้ เปิดสนามบุณยะจินดา รับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู กับทรูสปอร์ต เอชดี 2
โดยช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาทั้ง 2 ทีม มีการซื้อ-ขาย และยืมตัวผู้เล่นกันหลายคน โดยเฉพาะ เทโรฯ ที่ได้นักเตะจาก "กิเลน" ไปร่วมทัพมากมาย อาทิ ดัสกร ทองเหลา, มาริโอ อบรานเต, ไมเคิล เอ็นดรี, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, อาทิตย์ ดาวสว่าง, เสกสิทธิ์ ศรีใส ฯลฯ

"เสี่ยแมน" ยันส่งอดีตแข้งกิเลนทุกคน เจอทีมเก่า เสาร์นี้



"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่าสัญญาของนักเตะทุกคนระบุชัดเจนว่ามีใครบ้างที่ซื้อหรือยืมตัว อย่างไรก็ตามในสัญญาไม่ได้ระบุว่านักเตะที่ยืมตัวมาจะไม่สามารถลงสนามเจอทีมเก่าได้ อีกทั้งไม่มีกฎข้อบังคับระบุ แต่เป็นเพียงข้อตกลงกันระหว่างผู้บริหาร ซึ่งวันเสาร์นี้ยืนยันว่านักเตะที่ย้ายมาจาก เมืองทองฯ สามารถลงสนามได้ทุกคน
"เบื้องต้นนักเตะทั้งหมดสามารถลงสนามได้เพราะผู้บริหารของ เมืองทองฯ ไม่ได้สั่งห้ามมา ดังนั้นเกมวันเสาร์นี้เชื่อว่าจะเป็นเกมทีสนุกแน่นอน"

logoline