svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ระเบิดศึกลีกคัพ รอบแรก 1 มี.ค.

22 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระเบิดศึกการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาล 2017 รอบคัดเลือก รอบแรก 39 ทีม จาก T3 , T4 ร่วมโม่แข้ง 1 มีนาคมนี้


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ รัชดา ได้มีพิธีจับสลากการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาล 2017 รอบคัดเลือก รอบแรก โดยมี ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และ โฆษกสมาคมฯ และตัวแทนสโมสร ร่วมจับสลากในครั้งนี้
สำหรับการจับสลากในรอบนี้ จะนำทีมจาก Euro cake League Pro หรือ T3 และ Euro Cake League หรือ T4 โดยมี 39 สโมสร ที่ส่งใบสมัครร่วมแข่งขัน คัดเลือกให้เหลือ 10 ทีมที่ผ่านเข้าแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ ต่อไป โดยจะแบ่งเป็นโซนบนละโซนล่าง
โดย ผลการจับสลากการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบคัดเลือก รอบแรกมีดังนี้
โซน บนคู่ที่ 1 กำแพงเพชร เอฟซี - พิษณุโลก เอฟซีคู่ที่ 2 เมืองเลย ยูไนเต็ด - อุตรดิตถ์ เอฟซีคู่ที่ 3 ลำพูน วอร์ริเออร์ - น่าน เอฟซีคู่ที่ 4 เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด - บีซีซี เอฟซีคู่ที่ 5 เชียงราย ซิตี้ - สุรินทร์ ซิตี้คู่ที่ 6 อยุธยา ยูไนเต็ด - ขอนแก่น เอฟซีคู่ที่ 7 กาฬสินธุ์ เอฟซี - สิงห์บุรี บางระจันคู่ที่ 8 โคปูน วอร์ริเออร์ - นครสวรรค์ เอฟซีคู่ที่ 9 ตาก ซิตี้ - พะเยา เอฟซีคู่ที่ 10 แพร่ ยูไนเต็ด* ชนะบาย
โซนล่างคู่ที่ 11 ฮาเลลูยา พัทยา เอฟซี - กรุงธนบุรี เอฟซีคู่ที่ 12 แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด - สมุทรปราการ ยูไนเต็ดคู่ที่ 13 ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี - ยะลา ยูไนเต็ดคู่ที่ 14 สายมิตรกบินทร์ - สมุทรปราการ เอฟซีคู่ที่ 15 สพล.สมุทรสาคร - นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซีคู่ที่ 16 ปัตตานี เอฟซี - นนทบุรี เอฟซีคู่ที่ 17 ตรัง เอฟซี - สระแก้ว เอฟซีคู่ที่ 18 ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด - คาเดนซา สตูล ยูไนเต็ดคู่ที่ 19 กองเรือยุทธการ - บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์คู่ที่ 20 บ้านบึง เอฟซี - พัทลุง เอฟซี
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบคัดเลือก รอบแรก จะแข่งขันกันในวันที่ 1 มีนาคมนี้
ซึ่งผู้ชนะจากรอบคัดเลือก รอบแรก จะผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสอง ก่อนจะผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ และไปจับสลากพบกับทีมจาก M150 Championship หรือ T2 จํานวน 18 ทีม เพื่อคัดเลือกจํานวน 14 ทีมเข้าเล่นในรอบ 32 ทีม ที่มีทีมจากไทยลีกยืนพื้นในรอบนี้ ต่อไป

logoline