svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ผี" พักแข้งหลัก เตะยูโรปาคืนนี้

22 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพักแข้งหลักให้ตัวสำรองเล่นนัดบุก แซงต์ เอเตียน ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนนี้ (วันที่ 22 ก.พ.)



ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะออกไปเยือน แซงต์ เอเตียน ทีมดังของฝรั่งเศส ที่สตาด เจฟฟรัว กิชาร์ เวลา 24.00 น. หลังตุนความได้เปรียบจากเกมแรกที่เปิดบ้านชนะ 3-0 และถ้าแพ้ไม่เกิน 2 ลูกก็ยังได้ผ่านเข้ารอบอยู่ดี
เกมนี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไร้ ฟิล โจนส์ ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่มีลุ้นได้ เวย์น รูนีย์ ฟิตกลับมาช่วยทีม คาดว่าจะส่งตัวสำรองลงสนามหลายตำแหน่ง เพื่อเก็บแข้งหลักเอาไว้ลงเล่นเกมสำคัญนัดเจอ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แนวรับอาจส่ง เซร์คิโอ โรเมโร เป็นผู้รักษาประตู กองหลังจะใช้ คริส สมอลลิง กับ ดาลีย์ บลินด์ เป็นแกนหลัก แดนกลางพร้อมส่ง มารูยาน เฟลไลนี ลงไปยืนคุมเกมกับ อังเดร แฮร์เรรา แนวรุกน่าจะให้ เจสเซ ลินการ์ด, อองโธนี มาร์ซิยัล และ ฆวน มาตา ยืนอยู่ด้านหลังของ มาร์คัส รัชฟอร์ด ที่อาจจะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป

ยูฟ่า ยูโรป้าลีก, พัก, แข้ง, หลัก, เตะ, ยูโรปา, คืนนี้, ปีศาจแดง, นักบุญ



ขณะที่เจ้าบ้านของกุนซือ คริสตอฟ กัลติเยร์ ต้องชนะ 3 ลูกขึ้นไป จึงจะได้พลิกกลับมาเป็นฝ่ายเข้ารอบ แต่หมดสิทธิใช้งาน อเลกซานเดอร์ โซเดอร์ลุนด์, ชีกห์ เอมเบนเก้ รวมถึง อุสซามา ทานนาเน ที่ยังเดี้ยง คาดว่าจะยึดผู้เล่นจากนัดล่าสุดที่บุกไป มงต์เปลลิเยร์ เพราะพวกแข้งหลักอย่าง สเตฟาน รูฟฟิเยร์, โรเมน ฮามูมา อองรี ซาเวต์ และ ฟลอเรนติน ป็อกบา ยังพร้อมลงสนามทั้งหมด
ส่วนโปรแกรมอีก 2 คู่แข่งเวลาเดียวกัน ชาลเก้ (เยอรมนี) พบ พีเอโอเค ซาโลนิกา (กรีซ) ผลนัดแรก ชาลเก้ บุกไปชนะ 3-0, เฟเนร์บาห์เช (ตุรกี) พบ คราสโนดาร์ (รัสเซีย) ผลนัดแรก คราสโนดาร์ เปิดบ้านชนะ 1-0

logoline