svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูรินโญ่" ชี้เชลซี ได้เปรียบในเอฟเอคัพ

20 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ทีม "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้เปรียบทีมของตนในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้องเจอกัน เพราะเชลซี มีคะแนนนำห่างในพรีเมียร์ ลีก จนแทบจะการันตีแชมป์แล้ว แถมไม่มีรายการอื่นนอกจากนี้ให้เล่น ขณะที่ ทีมของเขา ยังต้องมาทำอันดับเพื่อให้ติดท็อปโฟร์ รวมถึงต้องเล่นเกม ยูโรปา ลีก อีก

ทีม "ปีศาจแดง" ผ่านเข้ามาเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายของถ้วยเอฟเอ คัพ ด้วยการบุกไปชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ในรอบ 5 ที่อีวู้ด พาร์ค เมื่อคืนทีผ่านมา จากการทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาที 27 กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในนาที 75 ขณะที่ประตูเดียวที่แบล็คเบิร์น ทำได้ คือประตูที่พวกเขาขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 17 จากลูกยิงของ แดนนี่ เกรแฮม
มูรินโญ่บอกว่า เชลซี อาจจะคิดถึงเฉพาะเกมเอฟเอ คัพ อย่างเดียวได้เลย เพราะตนคิดว่าพวกเขาเป็นแชมป์ลีกไปแล้ว และพวกเขาก็ไม่มีอะไรที่ต้องลุ้นอีกต่อไป ตนเชื่อว่า เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่สำคัญของพวกเขา ขณะที่ตนต้องนำทีมลงเล่นกับ แซงต์-เอเตียน ในวันพุธนี้ ตามด้วยเกมนัดชิงชนะเลิศ รายการ อีเอฟแอล คัพ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แถมยังอาจจะต้องเจอคู่แข่งเพิ่มใน ยูโรปา ลีก ด้ว
กุนซือชาวโปรตุกีสบอกอีกว่า ตนยังต้องนำทีมสู้เพื่อติด 4 อันดับแรกใน พรีเมียร์ลีก อีกต่างหาก ตนต้องคิดถึงหลายเรื่อง เกมนี้จะแข่งกันในอีก 1 เดือนต่อจากนี้แล้ว และตนก็ไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับมัน

logoline