svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สิงห์เจ้าท่า" 2017 ขอติดท็อปเท็น

16 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับขึ้นมาเล่นฟุตบอลไทยลีก หลังจากตกชั้นไปดิวิชั่น 1 เพียงฤดูกาลเดียว แต่กลับมาครั้งนี้ การท่าเรือ วางเป้าหมายขอทำผลงานเพียงติด 1 ใน 10 ของตาราง ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้


ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี นวลพรรณ ล่ำซำ ในวันเปิดตัวทีมฟุตบอลสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี สู้ศึกโตโยต้าไทยลีก 2017 การท่าเรือ เอฟซี เป็นทีมน้องใหม่ กับลีกสูงสุด เพราะพวกเขา ตกชั้นจากไทยลีกฤดูกาล 2015 ไปเล่นกับดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 แต่ด้วยความแข็งแกร่ง ทำให้การท่าเรือ ใช้เวลาเพียงปีเดียว ก็ได้เลื่อนชั้น มาไทยลีก ในฐานะทีมอันดับ 3 จาก ดิวิชั่น 1
ไทยลีกฤดูกาล 2017 ประธานสโมสร การท่าเรือ ยอมรับว่า ด้วยความแข็งแกร่งของทุกทีม ทำให้เรียนรู้ว่า การประคองผลงาน ด้วยการติด 1 ใน 10 ของตาราง จากทั้งหมด 18 ทีม น่าจะเป็นสิ่งที่ การท่าเรือ เอฟซี ก้าวไปถึงได้ง่ายที่สุด

Image may contain: 5 people, people standing


ฤดูกาล 2017 การท่าเรือ เอฟซี ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 50 ของการก่อตั้งสโมสร พวกเขาประกาศ เป้าหมายของการสู้ศึกว่า วีอาร์เดอะลีเจนด์ เพื่อตอกย้ำการเป็นตำนานกับวงการฟุตบอล และปีนี้ ถือเป็นที่ 3 ของการก้าวมาทำทีมฟุตบอลในลีกอาชีพ ของ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มาดามแป้ง หรือ ที่คนย่านคลองเตยเรียกเธอว่า นางฟ้าท่าเรือ การทำทีมฟุตบอลในไทยลีก มันทำให้เธอได้เรียนรู้เยอะมาก

Image may contain: 13 people, people smiling, people standing



จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี มองว่า จากนี้ไปทีมยังต้องทำงานหนักมาก เพื่อรักษาโอกาสในลีก สูงสุด
การท่าเรือ เอฟซี ทำผลงาน ในดิวิชั่น 1 ก่อนเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก ด้วยอันดับ 3 ของตาราง ลงแข่ง 26 นัด ชนะ 13 เสมอ8 แพ้ 5 การสู้ศึกฤดูกาล 2017 วางบลงทุนไว้ที่ 100 ล้านบาท พวกเขาทำผลงานนัดแรกในบ้าน ด้วยการเสมอกับราชบุรี มิตรพล เอฟซี 1 ประตูต่อ 1

logoline