svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ไทเกอร์" พร้อมลุย 4 รายการ

24 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน วัย 41 ปี ออกมายอมรับว่า แม้อาการบาดเจ็บบริเวณหลังจะหายดีแล้ว แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่บ้างที่ตัวเองกำลังจะเริ่มต้นฤดูกาล 2017 ด้วยโปรแกรมแข่งขันติดต่อกันหลายรายการ

ไทเกอร์ ที่เตรียมจะกลับมาแข่งขันในทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในรอบ 18 เดือน ในศึก ฟาร์เมอร์ อินชัวแรนซ์ โอเพ่น ในสัปดาห์นี้ บอกว่า เขามีความกังวล แต่ก็กำลังรอคอยที่จะลงแข่งขัน เขาหยุดพักมานานพอแล้ว เขาลงเล่นมาหนึ่งครั้งในรอบ 18 เดือนหลังสุด เขาเพียงต้องการจะได้มีแมทช์ลงเล่นบ้าง ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงพอที่จะรับมือกับตารางแข่งขันได้ แต่ตอนนี้เขาจะต้องออกไปและลงมือทำ

ไทเกอร์ วางคิวจะประเดิมแข่งขันฤดูกาล 2017 ในศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ อินชัวแรนซ์ โอเพ่น ที่เมืองซานดิเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐ ในสัปดาห์นี้ ก่อนเดินทางไปดวลสวิงในรายการ โอเมก้า ดูไบ ดีเสิร์ท คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์ และตามด้วยศึกพีจีเอ ทัวร์อีกสองรายการติดกัน คือ เจเนซิส โอเพ่น ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ และ ฮอนด้า คลาสสิก ที่ปาล์ม บีช การ์เด้นส์ รัฐฟลอริด้า ระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ไทเกอร์ วู้ดส์ เพิ่งจะลงสนามแข่งขันใน ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่บาฮามาส รายการพิเศษที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ ก่อนทำผลงานจบที่อันดับ 15 จากนักกอล์ฟทั้งหมด 18 คน

logoline