svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สุพรรณ,บียู พร้อมชนยอดทีมเจ-ลีก

17 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี เอฟซี และ แบงค็อก ยูไนเต็ด สองทีมจากไทยลีก พร้อมชนยอดทีมจากเจลีก ในศึก ''เจลีก เอเชีย ชาเล้นจ์ 2017 ไทยแลนด์ อินเตอร์ลีกคัพ'' เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่โรงแรมดิเอมเมอรัล รัชดาฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย มิสเตอร์ ฮิเดโระ ฟูกูชิม่า อัคราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, มิสเตอร์ ฮิโรมิ ฮาร่า รองนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขัน "เจลีก เอเชีย ชาเล้นจ์ 2017 ไทยแลนด์ อินเตอร์ลีกคัพ"
โดยการแข่งขันรายการนี้มีทีมดังจากเจลีกประเทศญี่ปุ่น อย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ ดีกรีแชมป์เจลีก และ โยโกฮา เอฟ มารินอส ส่วนทีมไทยมี แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก และ สุพรรณบุรี เอฟซี เข้าร่วมแข่งขัน
ด้าน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะของทีมของแบงค็อกฯ พูดถึงการแข่งขันรายการนี้ว่า การที่เราจะพบกับสองทีมจากญี่ปุ่น แบงค็อกจะได้ประโยชน์มากมาย และจะได้ประสบการณ์จากสไตล์การเล่นของญี่ปุ่นเพราะหากว่าทีมเราสามารถผ่านด่านแรกในคัดเลือกเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก ก็อาจจะต้องไปพบทีมจากญี่ปุ่น ดังนั้นก็หวังใช้เวทีนี้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด

logoline