svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บุรีรัมย์ พร้อมดวล พนมเปญคราวน์ ศึกช้างบุรีรัมย์อาเซียนทัวร์เกม2

17 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระดับประเทศในภูมิภาคอาเซียน รายการ "ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017" เกมที่ 2 พนมเปญ คราวน์ แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศกัมพูชา 6 สมัย พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 4 สมัย ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 18 มกราคม 2560 อาร์เอสเอ็น สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา จะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ บีทีวี ของกัมพูชา และ สถานีโทรทัศน์ True 4 u ช่อง 24 ในประเทศไทย



พนมเปญ คราวน์ ส่ง โอเล็ก สแตนลินสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเชน โบยเซ่น นักเตะตัวเก่งร่วมแถลง ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งย รันโก โพโพวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และสุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม ร่วมงานแถลงข่าว 

โดย รันโก โพโพวิช กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเล่นแมตช์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่พิเศษมาก ตอนนี้เราอยู่ในช่วงกลางของการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ เกมนี้เราเตรียมตัวมาอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมระดับคุณภาพ ที่น่าตื่นเต้น และหวังว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาชมเต็มสนามเหมือนปีที่แล้ว

Image may contain: 1 person



"ความกดดันแน่นอนว่าต้องมีอยู่แล้ว เราต่างก็ตื่นเต้นที่ได้มา และได้เตรียมทีมมาเพื่อเกมในวันพรุ่งนี้ เกมฟุตบอลนั้นเต็มไปด้วยศิลปะ, ความหลงไหล และมิตรภาพที่ดี เราจึงอยากโชว์ผลงานให้ดีที่สุด และหวังว่าจะเอาชนะให้ได้"

ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวว่า เป็นครั้งที่สองที่เราได้มาเยือนประเทศกัมพูชา พวกเรารู้ดีว่าชาวกัมพูชาคลั่งไคล้ และเป็นแฟนบอลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเยอะมาก แน่นอนว่าพรุ่งนี้เราจะเล่น 100 เปอร์เซ็นต์ และเราจะทำให้เต็มที่ ไม่มีใครเจ็บ ฝากถึงแฟนบอลกัมพูชา ให้มาเชียร์กันเยอะๆ

Image may contain: 1 person, beard



ส่วน โอเล็ก สแตนลินสกี้ กล่าวว่า ขอบคุณทุกฝ่ายที่จัดการแข่งขันนี้ขึ้นมา ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่เราจะได้เล่นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถมยังเป็นเรื่องที่ดี เพราะเรากำลังจะมีเกม เอเอฟซี คัพ กับ โฮม ยูไนเต็ด และจะซาบซึ้งอย่างมากถ้ามีผู้ชมมาดูเต็มสนามในเกมวันพรุ่งนี้ ในทีมเองก็มีความกดดัน ไม่ใช่แค่จากคู่ต่อสู้เท่านั้น และเป็นช่วงที่เราก็เตรียมทีมมาเหมือนกัน ซึ่งเราจะสู้เต็มที่ในการเจอกับ บุรีรัมย์ สำหรับผลการแข่งขันนั้นต้องบอกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ เกมนี้จะเป็นเกมระดับห้าดาว ที่แต่ละทีมจะได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมา

ขณะที่ เชน โบยเซ่น กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราทุกคนต่างก็กดดัน เพราะพวกเขาเป็นทีมใหญ่ แม้ทุกคนจะตื่นเต้น แต่ก็ถือเป็นการเตรียมตัวก่อนเกม เอเอฟซี คัพ สำหรับ พนมเปญ คราวน์ นั้น เป็นทีมที่มีแต่นักเตะอายุไม่มาก จึงถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนเจอ โฮม ยูไนเต็ด

Image may contain: 1 person



สำหรับฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระดับประเทศในภูมิภาคอาเซียน รายการ "ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017" เกมที่ 2 พนมเปญ คราวน์ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นวันที่ 18 มกราคม 2560 เวลา 18.00 น. ที่สนามอาร์เอสเอ็น สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ บีทีวี ของกัมพูชา และ สถานีโทรทัศน์ True 4 u ช่อง 24 ในประเทศไทย

logoline