svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กิเลนผยอง เปิดตัวยิ่งใหญ่ ทุ่มงบ 400 ล้าน หวังก้าวสู่ระดับเอเชีย

17 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล2016 เปิดตัวยิ่งใหญ่ ทุ่มงบ 400 ล้านบาท หวังก้าวสู่ระดับเชีย


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมามา สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ พร้อมผู้เล่น และทีมงาน รวมถึงชุดแข่งขันคอเล็กชั่นใหม่ ที่สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี โดยในงานมี พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เป็นประธานงานแถลงข่าว, วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ และ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนทีมประจำฤดูกาล ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนบอลและกองทัพสื่อมวลชนร่วมเป็นจำนวนมาก
สำหรับฤดูกาลใหม่ 2017 นี้""กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวภายใต้แคมเปญยักษ์ "WAR OF HEROES" ที่เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศักดิ์ ไกรษร, ทริสตอง โด รวมถึงผู้เล่นโควต้าต่างชาติทั้ง ลี โฮ , ซิสโก้ ฆิเมเนซ, นาโออากิ อาโอยามะ, คลีตัน ซิลวา ซึ่งทางบอร์ดบริหารได้เผยถึงเป้าหมาย คือการเดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ พาทีมก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชีย ให้ได้ ส่วนงบประมาณปีนี้ วางไว้ที่ 400 ล้านบาท เนื่องจากทีมได้กลับไปเล่นในถ้วยใหญ่ของเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง จึงจำเป็นต้องมีการลงทุน

Image may contain: one or more people

Image may contain: 1 person, standing



พร้อมกันนี้ทีม "กิเลนผยอง" ยังได้มีการเปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาล 2017 ซึ่งขายให้กับแฟนบอลของทีมในเสื้อสีแดง มีวางจำหน่ายวันนี้วันแรก จำนวน 1,500 ตัว ราคาตัวละ 990 บาท ซึ่งชุดแข่งในปีนี้ของ เอสซีจี เมืองทองฯ แบ่งเป็น 3 สี ประกอบด้วย เสื้อสีแดงคอปกสีขาว เป็นการย้อนไปใช้เสื้อเหย้าสีแดงตัวแรกเมื่อปี 2007 ใช้เป็นปีแรกที่ ในการเล่นดิวิชั่น 2 ส่วนทีมเยือนเป็นคอปกสีขาวมีคลิปดำตรงแขนเสื้อ และชุดที่ 3 เป็นลายดำ-เทา รวมทั้งในปีนี้ยังทำโลโก้เป็นสีดำ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

Image may contain: 21 people, people smiling, people standing

logoline