svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมสซี่เจ" ขอโฟกัสแชมป์แรกกับเมืองทอง

16 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางกลับถึงไทยแล้ว พร้อมตั้งเป้าหมายพา เอสซีจี เมืองทองฯ ประเดิมคว้าแชมป์แชร์ ลิตี้ คัพ ให้ได้ ก่อนย้ายไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเดือนกรกฎาคม



เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนที่จะไปเล่นกับทีมในช่วงเลคที่สอง เดือน ก.ค. โดยเจ้าตัวเตรียมเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อสู้ศึก แชร์ ลิตี้ คัพ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 ม.ค.นี้ พบกับ สุโขทัย เอฟซี
โดยก่อนเดินทางกลับ ชนาธิป ได้เดินทางไปเยี่ยมชมสนามซัปโปโร โดม รังเหย้าของต้นสังกัดใหม่ ซึ่งสนามแห่งนี้เคยใช้แข่งขันฟุตบอลโลก เมื่อปี2002 ที่ญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพร่วมกับเกาหลีใต้มาแล้ว พร้อมยอมรับว่าอยากมาเล่นทีนี่ในเร็ววัน เพราะอยากมาสัมผัสบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลที่นี่ หลังเคยเห็นมาบ้างตามอินเตอร์เน็ต
ชนาธิป ยังบอกอีกว่า ตอนนี้มีความตั้งใจที่อยากจะกลับไปซ้อมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เพราะภารกิจของตนอยู่ที่ต้นสังกัดที่จะต้องลงเล่นใน แชร์ ลิตี้ คัพ วันที่ 22 ม.ค.นี้ และตนเองก็ต้องการพาสโมสรคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อประเดิมถ้วยแรกของปี 60 ตามที่หลายคนหวังเอาไว้
ส่วนการที่ได้ย้ายมาเล่นกับ ซัปโปโร ส่วนหนึ่งต้ขอบคุณเอเย่นต์ชาวญี่ปุ่นที่ตามดูมาตลอด 5 ปี หลังจากที่เพิ่งทราบ ว่า เขาเคยทำงานอยู่ในทีม 19 ปี ของญี่ปุ่น ที่เคยมาเล่นเกมชิงแชมป์เอเชียในเมืองไทย และหลังจากนั้นมาเขาก็พยายามดูผลงานของตนเองเรื่อยมา ซึ่งต้องขอขอบคุณเขาอย่างมากในการมีส่วนร่วมที่มาเล่นใน เจ ลีก ช่วงเลกสอง

logoline